Top 4 adapter sạc cao cấp tốt nhất cho iPhone 13 – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Top 4 adapter sạc cao cấp tốt nhất cho iPhone 13

Top 4 adapter sạc cao cấp tốt nhất cho iPhone 13

iPhone 13 series đang thu hút sự chú ý của tất cả mọi người yêu thích dòng sản phẩm iPhone cũng như thương hiệu Apple khi ngày ra mắt gần đến, chắc hẳn các bạn cũng đã có đầy đủ thông tin cho bản thân rồi, hôm nay chúng ta sẽ đi qua chủ đề phụ kiện, mà đặc biệt hơn là phụ kiện của Belkin. Như mọi người đều biết Belkin là một thương hiệu anh em với Apple, mỗi khi Apple ra công nghệ mới nào thì Belkin cũng được lên spotlight và được bán ở Apple Store, điều đó đủ để chứng minh phụ kiện Belkin tốt và tương thích với sản phẩm Apple thế nào.

Trong bài viết của chuyên mục thương hiệu này, Belkin sẽ đưa ra top 4 adapter sạc cao cấp phù hợp nhất cho iPhone 13 series.

1. Adapter sạc nhanh 25W USB-C PD 3.0 PPS Belkin

Theo thông tin rò rĩ gần đây, khả năng cao Apple sẽ trang bị công suất 25W trên các dòng iPhone 13, chính vì thế củ sạc có công suất 25W sẽ là tốt nhất nếu ai muốn sạc nhanh dòng iPhone mới này. Như chúng ta đã biết, từ dòng iPhone 12 Apple đã bỏ việc cung cấp củ sạc trên sản phẩm iPhone bán ra, chính vì thế người mua iPhone từ dòng 12 trở lên phải tự trang bị củ sạc cho mình.

Hiện tại Belkin đã cho ra mắt dòng adapter sạc mã WCA004dqWH với công suất 25W chuẩn USB-C PD 3.0 PPS. Với độ uy tín của Belkin, đây sẽ là  sản phẩm hoàn hảo sẽ đồng hành cùng với iPhone 13 series.

 Adapter sạc nhanh Belkin 25W USB-C PD 3.0 PPS

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: WCA004dqWH

Cổng Sạc: USB-C PD 3.0 PPS – 25W

Giá bán lẻ dự kiến: 490.000 VND

Nhấp vào đây để tham khảo thêm.

2. Adapter sạc nhanh 37W​ USB-C PD PPS 25W + USB-A 12W​ Belkin

Đây là dòng adapter sạc nhanh có kiểu dáng signature của Belkin, nếu ai là fan của Belkin thì sẽ biết thiết kế này, với mỗi đời iPhone Belkin sẽ đặt 1 công suất khác nhau trên thiết kế này, trước đó là adapter sạc 30W và 32W. Đến dòng iPhone 13 này cũng không ngoại lệ, Belkin cho ra mắt công suất 37W gồm 2 cổng USB-C PD PPS 25W + USB-A 12W

Với thiết kế này người dùng sẽ thỏa sức sạc cả 2 thiết bị, 1 cổng 25W cho iPhone và 1 công USB-A còn lại cho pin dự phòng, Apple watch…Với adapter 37W Belkin, bạn có thể đa dạng sạc bằng cách cổng USB-C cho đế sạc Magsafe nữa đấy.

BOOST↑CHARGE Wall Charger powering multiple devices simulaneously

Ảnh có chứa văn bản, bảng trắng

Mô tả được tạo tự động

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: WCB007dqWHJP

Cổng Sạc: USB-PD PPS 25W và USB-A 12W

Giá bán lẻ dự kiến: chưa có

3. Adapter sạc nhanh 40W, ​USB-C PD 20W + USB-C PD 20W​ Belkin

Thêm 1 lựa chọn khác cho dòng iPhone 13, đó là adapter sạc nhanh 40W. Tuy không đạt đến công suất 25W như yêu cầu iPhone 13, nhưng vẫn sẽ đạt một lợi ích khác đó là adapter này có thể sạc nhanh cả 2 thiết bị điện thoại iPhone, với trang bị 2 cổng USB-C PD, mỗi cổng 20W. Tuy là 20W, nhưng với công suất như vậy cũng đủ khả năng sạc nhanh chiếc iPhone 13 của chúng ta.

Hiện tại mỗi gia đình đều có ít nhất 2 chiếc smartphone hoặc máy tính bảng dùng cổng USB-C đúng không nào, việc sử dụng adapter 40W này như một củ sạc để ở trong nhà để sạc 2 thiết bị cùng lúc cũng rất khả thi, các bạn nên cân nhắc nhé.

Ảnh có chứa văn bản

Mô tả được tạo tự động

Ảnh có chứa văn bản

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trong nhà, trò chơi

Mô tả được tạo tự động

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: WCB006dqWH

Cổng Sạc: 2 x USB-PD 3.0 20W

Giá bán lẻ: 899,000 VND

4. Adapter Sạc nhanh GaN 68W​ Belkin

Một lựa chọn khác cũng lợi cả đôi đường cho các bạn vừa sở hữu iPhone 13 và Macbook, đó là adapter sạc nhanh 68W bao gồm 2 cổng USB-C PD, với công suất và thiết kế này, cho phép chúng ta vừa sạc Macbook, laptop và vừa sạc nhanh chiếc điện thoại iPhone 13.

Man working with laptop and phone plugged in

Ảnh có chứa trắng, máy in, thiết bị nhà bếp

Mô tả được tạo tự động

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: WCH003dqWH

Cổng Sạc: USB-C2 PD 15W-18W ; USB-C1 PD 50W-60W

Giá bán lẻ: 1,599,000 VND

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Tại thời điểm này, adapter sạc nhanh 68W cũng đang có giá rất tốt ở TGDĐ, nếu bạn nào quan tâm vào TGDĐ đặt mua nhé.

Đây là những lời đề nghị về top adapter sạc cho iPhone 13 của Belkin, hy vọng các bạn sẽ óc được lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc iPhone mới nhất 2021 này.

← Bài trước Bài sau →