HUB Type C dành cho Macbook M2 – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
HUB Type C dành cho Macbook thế hệ M2

HUB Type C dành cho Macbook thế hệ M2

Tháng 6 năm nay Apple đã công bố ra mắt dòng Macbook Air và Macbook Pro mới với chip M2 với hiệu năng cao hơn rất nhiều so với chip M1 trước đó. Dự kiến có mặt tại các cửa hàng vào tháng 7 năm nay.
Apple lần này đã quay về sạc MagSafe như ban đầu của họ sau rất nhiều đời Macbook dùng sạc qua cổng Type C. Tuy nhiên Macbook M2 vẫn chỉ có 2 cổng thunderbolt 3 / USB 4 nên khi sử dụng vẫn còn nhiều khó khăn. Giải pháp HUB kết nối từ lâu được dùng dành cho các dòng Macbook khan hiếm cổng như thế. Nhưng liệu HUB nào là phù hợp với chip M2 và hiệu suất có ổn định không, các giao thức trên Hub có đạt chuẩn yêu cầu về độ phân giải hay tốc độ truyền mà bạn muốn chưa.

Sẽ có những trường hợp rất ngại ngùng khi bạn đi thyết trình hoặc có cuộc gặp trao đổi quan trọng với đối tác nhưng trình chiếu qua cổng HDMI nhưng HUB của bạn hay bị nóng, mùi khét hoặc bị ngắt. Rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ hợp đồng hay thương vụ nào đó chỉ vì những trục trặc này.

Hub USB Type C Multimedia 6in1 Belkin

Được đánh giá là HUB phù hợp cho các dòng Macbook bởi hiệu suất hoạt động rất tốt. Có thể sử dụng tất cả các cổng nhưng vẫn giữa nguyên tốc độ truyền và tải. Không gây quá nóng như nhiều HUB khác trên thị trường.
Hub Belkin 6-in-1 Belkin có 6 cổng bao gồm:
-    Cổng sạc lại USB-C 60W
-    Cổng đọc thẻ SD
-    Cổng USB-A x2
-    Cổng HDMI 4K 30Hz, dung lượng 5Gbps
-    Cổng Ethernet
Tương đối đầy đủ cho bạn sử dụng hằng ngày.

Thiết kế bên ngoài bao phủ bởi hợp kim nhôm sang trọng, rất tương thích với Macbook của bạn. Kích thước cũng nhỏ gọn dễ dàng để trong túi xách hay balo.
Đừng ngại ngần đầu tư cho mình phụ kiện tốt, bởi vì những lợi ích và cơ hội mang lại không thể đo lường được.

Ngoài ra Belkin còn có các HUB kết nối khác nếu bạn chỉ có nhu cầu ít kết nối. Truy cập link để tìm HUB phù hợp với Macbook và bạn.
 

Bài sau →