Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Sạc cho iPhone 14 có tương thích tốt

Sạc cho iPhone 14 có tương thích tốt

Gần đây rất nhiều tin đồn về các thiết kế và tính năng nổi trội của iPhone 14 dự đoán ra mắt vào gần cuối năm 2022. Mới đây Apple còn để lộ thông tin về công suất sạc mà hàng triệu người trên thế giới mong đợi.
 

Sạc 35W Apple
 

Theo 9to5Mac, trên trang website chính thức của Apple đã lộ thông tin về sạc hai cổng USB-C với công suất 35W “Apple 35W Dual USB-C Port Power Adapter”. Rất nhanh sau đó thông tin này cũng đã bị tháo khỏi website ngay lập tức trước khi đến được với nhiều người.

Trước đó không lâu, người phân tích Apple Ming-Chi Kuo đã đăng tải bài viết trên twitter rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ GaN cho các sản phẩm mới của hãng trong 2022. Dù Kuo không nói rõ sản phẩm nào nhưng chắc chắc củ sạc 30W sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới.

 

 

Phải chăng là 2 cổng USB-C 35W là thật?

Mặc dù là tin đồn nhưng có thông tin củng cố thêm tin đồn là thật đó chính là việc Apple bán sạc Belkin 20W 1 cổng USB-C và sạc 32W Belkin 2 cổng gồm USB-C và USB-A nhưng lại không bán sạc Belkin hai cổng USB-C. Belkin chính là thirth-patry thứ 3 chuyên về phụ kiện đáng tin cậy của Apple, nên rất có thể tin đồn sẽ thành sự thật. Trên thị trường bạn cũng sẽ tìm được nhiều sạc 2 cổng USB-C với tốc độ truyền cao và an toàn, các bạn có thể tìm tại Belkin Việt Nam.

Cùng chờ xem Apple sẽ ra mắt sạc với công suất như thế nào nhé. Bởi vì các hãng như Xiao Mi, Samsung đã đi vào cuộc chiến tranh công suất này rồi.

Hiện tại MeKo đang nhà phân phối duy nhất Belkin tại Việt Nam.

 

← Bài trước Bài sau →