Top 5 củ sạc tốt nhất cho iPhone 12 – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Top 5 củ sạc tốt nhất cho iPhone 12

Top 5 củ sạc tốt nhất cho iPhone 12

Kể từ iPhone 12 trở đi, Apple đã không còn trang bị củ sạc ở bên trong hộp nữa, vì vậy, người dùng phải dùng lại sạc cũ hoặc mua ngoài.

Không chỉ iPhone 12, tất cả iPhone vẫn còn được Apple bán ra từ tháng 10/2020 đều đã cắt bỏ củ sạc trong hộp. Nếu dùng sạc cũ, tốc độ sạc có thể sẽ không được nhanh. Điều này thực sự gây ra phiền toái cho người dùng. Những lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề sạc pin cho chiếc iPhone của mình.

1. Apple iPhone 20W Type-C.

Sạc nhanh Apple iphone 20W type-C-MHJE3ZA/A

Lựa chọn nhanh và yên tâm nhất khi mua sạc cho iPhone là hàng chính hãng của Apple. Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD chính hãng hỗ trợ công suất lên đến 20W giúp làm đầy pin iPhone nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian. Không chỉ hỗ trợ iPhone 12 mà các dòng iPhone từ XR trở lên đều có thể sạc nhanh cùng với củ sạc này.

2. Adapter sạc Type C PD 20W Belkin.

Sạc Belkin WCA003

Sạc nhanh Type C PD 20W của Belkin – Thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ và hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên Apple Store. Thiết kế nhỏ gọn, mang theo đến mọi nơi. Trang bị 1 cổng sạc USB Type C công suất 20W.Nạp pin nhanh chóng qua công nghệ Power Delivery. Tương thích với nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng,...Thương hiệu uy tín và chất lượng từ Mỹ.

Hiện tại đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.

3. Sạc nhanh BOOST CHARGE PRO Belkin 20W USB-C PD GaN.

Adapter sạc nhanh BOOST CHARGE PRO Belkin 20W USB-C PD GaN - WCH009dqWHJP -  Hàng Chính Hãng | Adapter Sạc - Củ Sạc Thường | HoangHaMoblie.com

Sản phẩm thứ 3 là một sản phẩm đến từ nhà Belkin – củ sạc USB-C PD 20W GaN với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến nhỏ hơn 21% so với bộ sạc 18W truyền thống từ Apple.

Sự bổ sung dòng sản phẩm Boost Charger PRO với công nghệ GaN từ Belkin cung cấp khả năng sạc USB-C Power Delivery tốc độ cao an toàn cho điện thoại thông minh và máu tính bảng với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi bà an toàn.

Adapter sạc GaN Belkin cung cấp khả năng sạc nhanh lên đêns 20W cho các thiểt bị hỗ trợ USB-C PD. Sạc nhanh iPhone 8 trở lên từ 0-50% trong 30 phút.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 24 tháng.

4. Sạc nhanh Belkin 25W USB-C PD 3.0 PPS

 Adapter sạc nhanh Belkin 25W USB-C PD 3.0 PPS

Nếu bạn đang dùng cả iPhone và SamSung, nhưng bạn cảm thấy bất tiện khi phải cẩm cả 2 củ sạc của cả 2 máy đi theo mỗi khi đi xa. Mình giới thiệu với bạn một thiết kế mới của nhà Belkin – củ sạc nhanh Belkin 25W USB-C PD 3.0 PPS. Sạc nhanh điện thoại thông minh Samsung từ 0-50% trong 26 phút. Sạc nhanh iPhone 8 trở lên từ 0-50% trong 30 phút. Cung cấp năng lượng động với công nghệ PPS cung cấp lên đến 25W cho điện thoại thông minh Samsung và lên đến 20W cho iPhone. Chứng nhận USB-C PD 3.0. Thiết kế nhỏ gọn, sẵn sàng đi du lịch. Bảo hảnh 1 đổi 1 trong 2 năm

Ngoài ra thì như 1 số bạn chưa biết PPS là chuẩn sạc USB Power Delivery của Samsung (PPS) yêu cầu điện thế là 10V nhưng tăng cường độ dòng điện lên 4.5A để tạo ra công suất lên đến 45W. Trong khi chuẩn sạc USB PD thường kết hợp điện thế 15V và cường độ dòng điện 3A để mang đến hiệu suất là 45W.

5. Sạc nhanh Belkin USB-C PD kép 40W.

BOOST ↑ CHARGE ™ Bộ sạc tường PD kép USB-C 40W - SideView1Image

Nếu bạn không chỉ có iPhone mà còn có iPad và smartphone Android khác và không muốn sạc từng cái một hay không có thời gian để sạc từng cái 1. Mình giới thiệu đến bạn củ sạc nhanh Belkin USB – C PD kép 40W ( 2 cổng 20W).

Sạc nhanh 2 thiết bị cùng một lúc với công suất ổn định. Bộ sạc được chứng nhận USB-C Power Delivery này cung cấp 20W điện từ mỗi cổng USB-C, sạc iPhone 12 từ 0-50% trong vòng 25 phút  và iPad từ 0-50% trong 40 phút.

Thiết kế nhỏ gọn với ngạnh có thể gập lại giúp nó trở thành một lựa chọn dễ dàng ở nhà, văn phòng hoặc khi đang di chuyển.

Belkin là một trong những thương hiệu phụ kiện dành cho điện thoại, máy tính số một thế giới hiện nay. Với cương vị là third – party hàng đầu của Apple và được bày bán nhiều tại Apple StApp, sản phẩm Belkin gần như đã được minh chứng về chất lượng và sự tương thích với các sản phẩm của Apple. Belkin tự tin bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. 

 

← Bài trước Bài sau →