Các phụ kiện đi kèm để tối đa hóa sức mạnh của iphone 13 – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Các phụ kiện đi kèm để tối đa hóa sức mạnh của iphone 13 khiến người dùng có nhiều trải nghiệm vượt trội.

Các phụ kiện đi kèm để tối đa hóa sức mạnh của iphone 13 khiến người dùng có nhiều trải nghiệm vượt trội.

Sau khi có quyết định sở hữu một chiếc iPhone 13, chắc hẳn nhiều bạn cũng sẽ có các câu hỏi liên quan đến phụ kiện cho dòng iPhone mới nhất của Apple trong năm 2021 này. Điều đó là hoàn toàn hợp lý, bởi lẽ nếu bạn muốn sử dụng tối đã các tính năng nổi trội của iPhone 13 thì phải cần phụ kiện tương thích đi kèm. Do đó trong bài viết này của chuyên mục công nghệ, Belkin sẽ giới thiệu bạn những phụ kiện kết hợp hoàn hảo với iPhone 13 để tối đa hóa sức mạnh của nó đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội hơn cho chính bạn.

Sơ lược về iPhone 13:

Iphone 13 gần như đang tận hưởng thời gian của nó trong ánh đèn sân khấu. Theo một số thông tin bị dò gỉ thì khả năng cao iphone 13 sẽ được ra mắt vào ngày 24/9 tới đây theo đúng truyền thống của apple. Chúng ta cùng đi sơ lược qua về Iphone 13 nhé:

  • Bốn mẫu iPhone 13 với cùng kích thước iPhone 12

  • Tai thỏ nhỏ hơn trên cả bốn mẫu

  • Chip A15 Bionic nhanh hơn

  • Cải tiến 5G với modem mới

  • Tính năng chụp ảnh thiên văn và video ở chế độ chân dung

  • Tốc độ làm mới 120Hz động cho màn hình kiểu Pro

  • Màn hình luôn bật

  • Ống kính siêu rộng được cải tiến trên các mẫu Pro

  • Dự kiến ​​sẽ có pin lớn hơn trên cả bốn mẫu iPhone 13.

Kích thước các dòng Iphone 13 bị dò gỉ:  iPhone 5,4 inch iPhone 13 mini; iPhone 13 6,1 inch; 6,1 inch iPhone 13 Pro và 6,7 inch iPhone 13 Pro Max.

Xem thêm: Vén màn iPhone 13 với tất cả thông tin đầy đủ nhất

Phụ kiện cho iPhone 13, iPhone 13 Pro Max:

Tai nghe Bluetooth cho iPhone 13, iPhone 13 Pro Max

Đầu tiên chúng ta không thể không kể đến tai nghe Bluetooth vì Apple đã lược bỏ công cắm tai nghe chỉ còn lại cổng Lightning.

Kể từ dòng iPhone 7 Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe để hướng mọi người đến tai nghe không dây Airpod (sản phẩm mới của họ). Airpod là sản phẩm tương thích với iPhone rât cao, chỉ cần mở nắp tai nghe là trên iPhone hiển thị có muốn kết nối hay không. Cùng với đó là các thao tác cảm ứng mượt có thể tùy chỉnh trong phần cài đặt tại nghe theo mà chỉ làm được trên sản phảm của Apple.

Để sở hữu Airpod các bạn phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ. Nên mình có một vài gợi ý cho bạn một sản phẩm đến từ nhà Belkin( thương hiệu đến từ Mỹ và được bán rất nhièu trên Apple Store)

Là dòng tai nghe SOUNDFORM. Apple từng đánh tiếng về việc sẽ mở rộng tương thích app Find My cho các hãng phụ kiện bên thứ ba, và với Belkin SoundForm Freedom điều này đã trở thành sự thật. Belkin SoundForm Freedom được tích hợp tính năng theo dõi bằng app Find My của Apple giúp người dùng tìm được vị trí chiếc tai nghe của mình khi bị thất lạc. Về chất lượng âm thanh cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với Airpod, âm thanh trong trẻo, trầm cao rõ ràng, đặc biệt là những âm Bass đánh rất chân thật và sống động.

Miếng dán màn hình cho iPhone 13, iPhone 13 Pro Max

Với màn hình ProMotion OLED 120Hz thì chi phí để thay màn rất đắt đỏ và hẳn bạn không muốn màn hình sẽ bị xước răm làm mất đi tính thẩm mỹ. Apple thì hiện không có miếng dán của hãng, những ai mà đi Apple Store và hay lên trang web của Apple chắc cũng biết, Belkin là sản phẩm luôn được bày bán gần như độc quyền về miếng dán màn hình ở Apple Store, việc bảo hành cũng rất tốt. Miếng dán màn hình của Belkin là lựa chọn tối ưu với các ưu điểm như mỏng, dán như không dán, thao tác cảm ứng mượt mà, rõ ràng, phủ một lớp kháng khuẩn giúp hạn chế lượng lớn dấu tay để lại trên màn hình. Ngoài ra còn có miếng dán màn hình chống nhìn trộm giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của bản thân khi ở nơi công cộng.

Ốp lưng cho iPhone 13, iPhone 13 Pro Max

MagSafe trên iPhone 13 là một công nghệ được phát triển nhằm gia tăng trải nghiệm sạc pin không dây. Có thể nói, MagSafe là một hệ sinh thái, nơi Apple tạo ra để hãng và các nhà sản xuất bên thứ 3 thỏa sức sáng tạo phụ kiện sạc không dây cho iPhone.

Về cấu tạo, ở mặt lưng các mẫu iPhone 13 có MagSafe sẽ chứa một miếng nam châm và những linh kiện từ tính khác, khi sạc chỉ cần gắn mặt sau điện thoại với các bộ sạc không dây. Nam châm này được đặt ở giữa để đảm bảo căn chỉnh vị trí tối ưu nhất khi gắn với bộ sạc, giúp tối đa hiệu quả khi sạc.

Trên tay và thử ốp lưng hỗ trợ MagSafe cho iPhone 12 | Tinh tế

Ốp điện thoại có tích hợp MagSafe để ốp vào điện thoại, sau đó gắn bộ sạc vào mặt sau điện thoại để sạc. Điều này giúp bảo vệ điện thoại của bạn ngay cả khi sạc bằng công nghệ sạc không dây.

Apple đã tích hợp MagSafe vào mặt sau của ốp lưng silicon trong. Cho phép bạn sử dụng các phụ kiện MagSafe ngay cả khi đang gắn ốp lưng. Có vẻ như bạn phải cần có một ốp lưng MagSafe để có thể kết hợp được hết các phụ kiện của MagSafe như bộ sạc, ví. Nếu không, nam châm sẽ không đủ mạnh vì để hít vì độ dày của ốp lưng. Điều này cực kỳ quan trọng, nếu bạn vô tình chọn chiếc ốp lưng quá dày tính năng MagSafe mới sẽ không hoạt động.

Ngoài sản phẩm chính hãng của Apple bạn có thể tham khảo thêm ốp Magsafe của Belkin giá thành rẻ hơn ốp chính hãng nhưng vẫn tận hưởng được các ưu điểm của ốp chính hãng. Ngoài ra sản phẩm của Belkin được làm từ chất liệu chống UV nên không lo bị bạc màu như các ốp trong suất khác theo thời gian. Ốp Magsafe của Belkin còn được phủ một lớp nano chống virus bảo vệ sức khỏe người dùng, cạnh viền đưuojc làm nhựa dẻo giúp bạn tháo lắp ốp dễ dàng mà ko sợ bị xước răm các góc cạnh của máy.

Hy vọng với bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất để lựa chọn các phụ kiện kết hợp hoàn hảo với iPhone 13 của mình. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và đưa ra những sự lựa chọn họp lý phù hợp với bản thân mỗi người.

Xem thêm: Top những phụ kiện sạc tốt nhất cho iPhone 13

← Bài trước Bài sau →