Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Các sản phẩm MagSafe và Magnetic tại Belkin Việt Nam

Các sản phẩm MagSafe và Magnetic tại Belkin Việt Nam

Với việc Châu Âu bắt đầu áp dụng luật về cổng sạc chung (Type-C) từ 2024, nhiều khả năng Apple sẽ phải quyết định:

  • Sản xuất iPhone dùng cổng Type-C kể từ 2024

  • Đẩy mạnh sự phát triển của công nghệ sạc không dây của chính mình (MagSafe)

Theo dòng sự kiện, nhiều các tập đoàn sản xuất phụ kiện bên thứ ba cũng chen chân vào cuộc đua sạc không dây này nhằm đi đâu thị trường phụ kiện sạc cho Apple. Lướt sơ qua danh mục MagSafe của trang chủ Apple, có thể thấy Belkin hiện đang là thương hiệu đi đầu về số lượng lẫn chất lượng của các sản phẩm MagSafe. Và nếu bạn muốn trải nghiệm MagSafe, tại sao không trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất được bày bán tại Apple Store chứ? Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem Belkin có tổng cộng bao nhiêu sản phẩm có chứng nhận MagSafe và hỗ trợ MagSafe nhé.

Sản phẩm MagSafe và Magnetic là gì? Khác nhau như thế nào?
Lấy cảm hứng từ công nghệ MagSafe giúp phụ kiện các đế sạc không dây hút chặt vào phần lưng iPhone, Belkin đã tự phát triển cho mình công nghệ Magnetic (còn gọi là từ tính) mang đến trải nghiệm từ tính y hệt nhưng với công suất sạc bằng một nửa MagSafe - 7.5W. Có thể nói, Magnetic là giải pháp sạc không dây đem đến cho người dùng trải nghiệm gần giống với MagSafe nhưng ở mức giá dễ chịu hơn nhiều cho người tiêu dùng. Chính vì vậy các sản phẩm Magnetic cũng tạo được sức hút riêng của chúng. Chúng ta cùng điểm qua một số sản phẩm có chứng nhận MagSafe và Magnetic tại Belkin Việt Nam nhé:

Các dòng sản phẩm MagSafe

  • Đế sạc 3in1 MagSafe 15W: Thiết kế sang trọng, tối giản cùng công suất sạc không dây lên đến 15W cho iPhone, sạc nhanh cho Apple Watch Series 7, 8 và sạc tối đa cho AirPods 2 (Gen 2) trở lên.

  • Đế sạc 2in1 MagSafe: Là phiên bản tiết kiệm hơn của Đế sạc 3in1, dành cho những ai không sử dụng Apple Watch nhưng vẫn muốn trải nghiệm sự tiện lợi của sạc không dây 2 thiết bị một lúc.

  • Giá đỡ MagSafe cho xe hơi: Nếu bạn cần sạc pin, sử dụng Google Map hoặc check tin nhắn thì chiếc giá đỡ gắn ngay ống thông gió này là một lựa chọn cực kỳ phù hợp. Ngoài ra phần giá đỡ có rãnh cho dây cáp phía sau để tránh bị vướng víu.

  • Giá đỡ MagSafe kiêm đế sạc cho xe hơi: phiên bản cao cấp hơn của giá đỡ xe hơi phía trên nhưng thay vì phải cắm sạc riêng cho iPhone, bạn có thể cắm cáp thẳng vào đế sạc và trải nghiệm công suất MagSafe 15W.

  • Giá treo iPhone MagSafe cho MacBook: Lựa chọn ổn áp dành cho những ai cần videocall, livestream thường xuyên khi vừa dùng MacBook. Giá treo giúp gắn iPhone lên viền màn hình của MacBook để bạn tận dụng tối đa Continuity Camera và sử dụng cam sau của iPhone như một chiếc webcam chất lượng cao. Bên cạnh đó giá treo còn hoạt động như một chiếc vòng nhẫn kiêm chân chống của iPhone.

  • Giá treo iPhone MagSafe cho Mac Desktops: giống như giá treo phía trên nhưng sản phẩm này dành là lựa chọn dành cho những người dùng iMac và Displays Studio. Thay vì phải bỏ tiền ra mua một chiếc webcam đắt tiền nhưng sẽ khó tương thích với hệ sinh thái Apple, bạn có thể dùng luôn cam sau iPhone và vừa livestream, vừa sạc cùng một lúc.

Các dòng sản phẩm Magnetic

 

  • Đế sạc đứng Magnetic: Đế sạc đứng có thiết kế chắc chắn, chiều cao vừa tầm mắt, phù hợp để đặt tại bàn làm việc, phòng ngủ hoặc nhà bếp, những nơi bạn thường xuyên cần sạc nhanh gọn lẹ và rảnh tay để xem phim, lướt web.

  • Đế sạc nằm Magnetic: Thiết kế giống với đế sạc nằm không dây của Apple, với phần đế gắn vừa vặn vào lưng iPhone, bạn có thể vừa sạc pin vừa chiến game, lướt web mà không bị vướng tay.   

  • Sạc dự phòng Magnetic 5K mAh: Là chiếc phao cứu sinh cho những chiếc iPhone mau hết pin nhưng phải thường xuyên di chuyển nên không sạc được. Thiết kế gọn nhẹ, lực hút từ tính chắc chắn và chân chống phía sau pin sạc sẽ giúp bạn vừa sạc pin, vừa xem phim, lướt web khi đi ra ngoài. 

  • Ốp lưng iPhone Magnetic: Ốp lưng với chất liệu cao cấp, độ dày chỉ 1.98mm cùng thiết kể hở cho vòng tròn MagSafe để bạn dễ dàng sử dụng iPhone với các phụ kiện MagSafe như đế sạc không dây, ví da MagSafe, Sạc dự phòng MagSafe, …

Có thể nói, các sản phẩm MagSafe của Belkin là cực kỳ chất lượng (được bán tại Apple Store mà) và phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, do mức giá còn khá cao nên số lượng người dùng chưa nhiều và nhiều sản phẩm MagSafe của Belkin vẫn chưa được có mặt tại thị trường VN. Còn các bạn thì sao, có sản phẩm nào của Belkin mà mọi người muốn được thấy tại Belkin Việt Nam?

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm MagSafe và Magnetic của Belkin tại đây nhé.

← Bài trước Bài sau →