Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Sạc 30W Belkin USB-C PD 3.0 PPS - Lựa chọn hoàn hảo cho dòng iPhone 14

Sạc 30W Belkin USB-C PD 3.0 PPS - Lựa chọn hoàn hảo cho dòng iPhone 14

Vì sao nên mua sạc 30W Belkin USB-C PD 3.0 PPS ?

Khi sử dụng iPhone 14 Pro và Pro Max, việc lựa chọn sạc có công suất phù hợp là rất quan trọng để trải nghiệm sạc được tối ưu và tiết kiệm thời gian. Theo một bài nghiên cứu trên Mac Rumors, dòng iPhone 14 Pro có thể sạc tối đa đến 25W và với iPhone 14 Pro Max thì công suất sạc có thể lên đến 27W. Vì vậy, sạc 30W Belkin là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo sạc nhanh và hiệu quả.

Chính vì có rất nhiều thương hiệu sạc trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo về chất lượng cũng như những bài kiểm tra bắt buộc về độ an toàn sản phẩm nên việc lựa chọn thương hiệu uy tín và được Apple khuyến nghị cũng là một yếu tố quan trọng khi mua sạc. Belkin là một thương hiệu phụ kiện điện thoại và máy tính hàng đầu thế giới, là đối tác lâu đời nhất của Apple và những sản phẩm của Belkin có mặt tại khắp Apple Store trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ rằng các sản phẩm Belkin luôn đảm bảo chất lượng cao cũng như độ an toàn cho thiết bị và người dùng.

Giới thiệu về sạc 30W Belkin USB-C PD 3.0 PPS

Thiết kế

Sạc 30W Belkin USB-C PD được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp và sơn nhám đặc trưng của Belkin, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Kích thước nhỏ gọn và chân cắm gập lại giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển.Với thiết kế dẹt cùng chân cắm có thể gập lại được, Sạc 30W Belkin USB-C PD cực kỳ phù hợp để cắm vào ổ điện trên tường giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích cần thiết khi sử dụng sạc trong nhà, khi đi ra ngoài và kể cả trong những chuyến đi du lịch. 

Tính năng

  • Sạc 30W Belkin USB-C PD sử dụng công nghệ sạc nhanh Power Delivery cho phép sạc nhanh từ 0-50% cho các dòng iPhone từ iPhone 8 cho đến iPhone 14 Pro Max, giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể để bạn có thêm nhiều thời gian sử dụng trong ngày.

 
  • Công nghệ PPS (Programmable Power Supply) được tích hợp giúp sạc pin an toàn và tiết kiệm điện. Sạc nhanh PPS là công nghệ sạc tiên tiến nhất dành cho các thiết bị USB-C. Công nghệ điều chỉnh điện áp và dòng điện trong thời gian thực, tuỳ thuộc trạng thái sạc của thiết bị, cung cấp năng lượng tối đa cho thiết bị. Điều này đảm bảo thiết bị của bạn luôn được sạc pin với mức công suất phù hợp nhất để tránh ảnh hưởng tuổi thọ pin khi sạc nhanh.

  • Đáng chú ý là với mức công suất lên đến 30W Belkin cũng có khả năng sạc cho cả một số thiết bị lớn như iPad, MacBook Air và các dòng điện thoại Samsung. 

  • Bên cạnh đó, sạc 30W Belkin USB-C PD 3.0 PPS này cũng đã được chứng nhận đạt đủ những tiêu chuẩn an toàn của USB-C IF, tiêu chuẩn về độ an toàn và ổn định trong quá trình sạc mà rất nhiều các sản phẩm khác trên thị trường chưa có, đảm bảo trải nghiệm sử dụng an toàn tối đa cho người dùng.

Chính sách bảo hành

Sạc 30W Belkin USB-C PD được hỗ trợ bảo hành đổi mới lên đến 2 năm, cho thấy sự cam kết của Belkin đối với chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, sạc 30W Belkin còn có chính sách bảo hành cho thiết bị được kết nối lên đến $2.500 nếu thiết bị của bạn bị cháy nổ trong khi được kết nối đúng cách với sạc của Belkin nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi khi sử dụng sản phẩm từ Belkin.

 

Tổng kết

Sạc 30W Belkin USB-C PD là một giải pháp sạc tối ưu và an toàn cho iPhone và MacBook. Với công suất mạnh mẽ cùng công nghệ tiên tiến, bạn sẽ dễ dàng sạc nhanh cho iPhone 14 của mình với công suất tối đa và tiết kiệm rất nhiều thời gian trong ngày. Thiết kế nhỏ gọn và chất liệu cao cấp cùng với khả năng cắm ổ điện linh hoạt giúp sạc trở nên tiện dụng cho mọi chuyến đi. Với bảo hành lâu dài, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về sự cố. Nếu bạn đang tìm kiếm một sạc chất lượng và đáng tin cậy, sạc 30W Belkin USB-C PD là sự lựa chọn đáng xem xét.

← Bài trước Bài sau →