Phụ kiện dành cho MacBook Pro mới với chip M3, M3 Pro và M3 Max – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Phụ kiện dành cho MacBook Pro mới với chip M3, M3 Pro và M3 Max

Phụ kiện dành cho MacBook Pro mới với chip M3, M3 Pro và M3 Max

Vào sáng nay lúc 7AM giờ Việt Nam, ngày 31/10/2023, Apple đã tổ chứ sự kiện “Scary Fast” tạm dịch là Nhanh Đáng Sợ do Tim Cook trình bày cũng nhanh chớp nhoáng chỉ hơn 30 phút.

Tại sự kiện, Tim Cook đã giới thiệu dòng máy tính Mac mới được trang bị chip M3. Việc ra mắt cũng được nhiều người yêu công nghệ đoán trước được. Dòng sản phẩm mới bao gồm chip mới là M3, M3 Pro và M3 Max. Đây là dòng chip được Apple nói rằng là chịp máy tính cá nhân đầu tiên được tạo ra bằng quy trình 3 nanomet.

Theo đó là sự xuất hiện của dòng MacBook Pro mới được trang bị các chip mới. Cụ thể MacBook Pro 14” sẽ được trang bị các loại chip M3, M3 Pro và M3 Max cho các dòng khác nhau. Còn với MacBook Pro 16” thì chỉ được trang bị chip M3 Pro hoặc M3 Max.

Hỗ trợ sạc từ phụ kiện Belkin

Belkin luôn có những thiết bị sạc an toàn dành cho MacBook như sạc BoostCharge 108W có thể đạt 96W với một cổng USB-C và củ sạc 140W đạt tối đa 140W cho mợt cổng C. MacBook Pro 14” mới có thể sạc nhanh ở mức công suất 96W.

Tìm hiểu sạc 108W Belkin dành cho MacBook Pro mới

Tìm hiểu sạc 140W Belkin dành cho MacBook Pro mới

Cáp sạc BoostCharge bện dù 240W được nhôm hoá đầu cáp và bện dù gấp 2 lần chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn dùng để sạc qua cổng thunderbolt4 hoặc dùng sạc chung với các thiết bị USB-C khác của mình.

Tìm hiểu cáp sạc 240W Belkin

Hỗ trợ thêm các cổng khác

Nếu bạn vẫn còn cần các cổng USB-A hay cổng Ethernet cho các thiết bị kết nối khác thì Hub Belkin cũng hỗ trợ thêm giúp bạn với Hub Multiport 7 in 1 Belkin. Hub hỗ trợ Ethernet lên đến 10 Gbps và thêm 2 USB-A 3.1 Gen 2. Tìm hiểu thêm về Hub Multiport 7 in 1 Belkin hoặc các Hub khác của Belkin.

Những phụ kiện khác dành cho MacBook Pro 14” và MacBook Pro 16” chip M3, M3 Pro và M3 Max.

MeKo là nhà phân phối chính hãng duy nhất các sản phẩm Belkin tại Việt Nam. Tìm hiểu về MeKo

 

← Bài trước Bài sau →