iPhone 15 nên sử dụng sạc không dây gì? – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
iPhone 15 nên sử dụng sạc không dây gì?

iPhone 15 nên sử dụng sạc không dây gì?

Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là iPhone 15 sẽ được ra mắt tại sự kiện hằng năm của Apple. Bên cạnh nhiều đồn đoán như sự thay đổi sang cổng USB Type-C hay sẽ có sự thay đổi về mức giá sản phẩm thì vẫn có một tính năng mà chắc chắn mọi dòng iPhone về sau vẫn được giữ nguyên và phát triển thêm. Đó chính là tính năng sạc không dây MagSafe. Hãy cùng Belkin tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về sạc không dây và công nghệ MagSafe

Sạc không dây là gì?

Sạc không dây là công nghệ có khả năng nạp dung lượng pin cho thiết bị di động khác với kiểu sạc truyền thống qua dây nguồn hoặc dock sạc. Đây là kiểu sạc mà không cần phải cắm cáp vào điện thoại để sạc, đơn giản chỉ cần đặt thiết bị của bạn trên một tấm hoặc đế có hỗ trợ nguồn điện để bắt đầu quá trình sạc pin.

Sạc MagSafe là gì?

Gã khổng lồ Apple đã tìm ra một giải pháp cực kỳ độc đáo chỉ dành riêng cho những ai nằm trong hệ sinh thái của mình: Công nghệ không dây MagSafe. Không chỉ sạc không dây cho thiết bị, bất kỳ sản phẩm nào có MagSafe đều có thể hút chặt vào phần lưng iPhone, Apple Watch và kể cả hộp đựng tai nghe của Airpod Pro (1st Gen trở đi). Nền tảng của công nghệ này nằm ở lực hút từ tính của những chiếc vòng nam châm mà Apple đã thêm vào phần lưng của iPhone. Các nam châm trong MagSafe giúp căn chỉnh bộ sạc ở vị trí chính xác để làm cho bộ sạc hoạt động hiệu quả nhất có thể. Nó sử dụng một cuộn dây tùy chỉnh khác rất ít so với Qi để có tốc độ cao hơn mà không cần phải tản nhiệt nhiều. Tính năng này chỉ áp dụng đối với những dòng từ iPhone 12 trở lên và chắc chắn sẽ tiếp tục có mặt trên iPhone 15 cùng những dòng sau này.

Và thế là rất nhiều thương hiệu đã tham gia cuộc đua tạo ra những chiếc đế sạc có khả năng hút từ tính vào phần lưng của iPhone cùng với đó là những sản phẩm giả và nhái tràn lan trên thị trường khiến hành trình tìm được sản phẩm đế sạc MagSafe chất lượng lại càng gian nan hơn.

Những sản phẩm đế sạc MagSafe uy tín và an toàn cho thiết bị

Chính vì những sản phẩm nhái được bày bán tràn lan trên thị trường và tiềm tàng nhiều rủi ro khi sử dụng chung với thiết bị của bạn, hãy lựa chọn những thương hiệu sạc không dây uy tín, được khuyên dùng và cấp phép sản xuất bởi Apple

  • Đế sạc MagSafe 3-in-1 Belkin loại đứng

Với thiết kế tối giản và sang trọng theo chủ đề của Apple, Đế sạc không dây 3 trong 1 đến từ Belkin sẽ sạc không dây hoàn hảo cho 3 thiết bị Apple của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt iPhone, Airpods và Apple Watch và lấy sử dụng bất cứ lúc nào bạn thích mà chẳng cần phải tháo gỡ cáp sạc. Giờ đây, đế sạc tương thích mượt mà với tính năng StandBy của iOS 17 để bạn có thể xem thời gian, thông báo trên màn hình điện thoại và kể cả nhờ sự trợ giúp từ trợ lý ảo Siri.

Đế sạc mang đến công suất sạc không dây MagSafe 15W cho iPhone, sạc nhanh chóng cho Apple Watch Ultra và cung cấp công suất tối đa cho AirPods và các dòng tai nghe hỗ trợ chuẩn sạc Qi.

  • Đế sạc MagSafe 2-in-1 Belkin

Có phần nhỏ nhắn hơn đế sạc 3 trong 1 ở trên, đế sạc 2 trong 1 MagSafe Belkin là sự lựa chọn tiết kiệm hơn cho những ai chỉ sử dụng iPhone và Airpods. Thiết kế thanh mảnh và đầy tính thẩm mỹ theo phong cách Apple, iPhone của bạn khi đang sử dụng StandBy sẽ trở thành chiếc đồng hồ điện tử sang trọng và tiện lợi để bạn có thể xem các thông tin cần thiết bất cứ lúc nào.

Hai dòng đế sạc MagSafe của Belkin sẽ đảm bảo cho bạn trải nghiệm tính năng StandBy mượt mà và ổn định nhất, khả năng sạc và xem thông tin tiện lợi chỉ với một cái liếc mắt cùng những sự nâng cấp mạnh mẽ của iOS 17 đang chờ bạn khám phá hết.

  • Đế sạc nằm 3-in-1 Belkin

Nếu đế sạc đứng 3-in-1 MagSafe Belkin hướng đến thiết kế đẹp mắt và trải nghiệm sạc không dây cố định tại những nơi chúng ta thường dành nhiều thời gian như bàn làm việc ở nhà, phòng ngủ, văn phòng công ty, … thì đế sạc nằm 3-in-1 MagSafe 15W Belkin hướng đến thiết kế mỏng - gọn - nhẹ, phù hợp với người dùng có nhu cầu di chuyển thường xuyên và không thích phải đem theo đến 3 thiết bị cồng kềnh để sạc cho 3 thiết bị Apple.

← Bài trước Bài sau →