Đế sạc nằm MagSafe 3-in-1 Belkin có mặt tại Việt Nam – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Đế sạc nằm MagSafe 3-in-1 Belkin có mặt tại Việt Nam

Đế sạc nằm MagSafe 3-in-1 Belkin có mặt tại Việt Nam

Vào tháng 3/2023, Belkin - Đối tác sản xuất phụ kiện lâu đời nhất của Apple – đã ra mắt tại Việt Nam dòng sản phẩm đế sạc nằm MagSafe tiện lợi cùng với sản phẩm sạc dự phòng không dây Magnetic với hai tông màu mới lạ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những người dùng thuộc hệ sinh thái của Apple tại Việt Nam:

Đế sạc nằm 3in1 MagSafe 15W BOOST CHARGE PRO

Đế sạc đem đến một lựa chọn mới mẻ cho dòng sản phẩm MagSafe hiện đang được kinh doanh tại Việt Nam. Giống với với đế sạc đứng 3in1 MagSafe 15W Belkin, đế sạc nằm đem đến giải pháp sạc cùng lúc cho 3 thiết bị Apple gồm: iPhone (từ dòng 12 trở lên), AirPods (Gen 2 trở lên), và Apple Watch. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt thiết kế của sản phẩm. Nếu đế sạc đứng 3in1 MagSafe Belkin hướng đến thiết kế đẹp mắt và trải nghiệm sạc không dây cố định tại những nơi chúng ta thường dành nhiều thời gian như bàn làm việc ở nhà, phòng ngủ, văn phòng công ty, … thì đế sạc nằm 3in1 MagSafe 15W Belkin hướng đến thiết kế mỏng - gọn - nhẹ, phù hợp với người dùng có nhu cầu di chuyển thường xuyên và không thích phải đem theo đến 3 thiết bị cồng kềnh để sạc cho 3 thiết bị Apple. Sản phẩm lần này gồm hai phiên bản màu sắc đó là trắng và đen.

Tổng quan về sản phẩm

  • Sạc nhanh không dây cho các dòng iPhone 14/13/12, Apple Watch và AirPods của bạn
  • Sạc không dây nhanh hơn tới 15W cho các dòng iPhone 14 /13 /12
  • Sạc nhanh cho Apple Watch Series 8, Apple Watch Series 7 và Apple Watch Ultra
  • Trải nghiệm sạc liền mạch theo mọi hướng với MagSafe
  • Tương thích với các vỏ MagSafe chính thức
  • Thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc
  • Đèn LED cho biết sạc thích hợp và an toàn.
  • Bảo hành đổi mới 2 năm

Giá niêm yết: 5,290,000 vnđ

Sạc dự phòng không dây Magnetic 7.5W 5.000mAh (Phiên bản màu hồng và tím)


Dựa trên MagSafe của Apple, công nghệ Magnetic đem đến người dùng trải nghiệm sạc từ tính tiện lợi với công suất 7.5W và mức giá thành dễ tiếp cận hơn. Sạc dự phòng Magnetic có kích thước nhỏ gọn chỉ với 9.37cm (D) x 6.35cm (R) x 1.65 cm(C) khả năng sạc 5.000 mAh — đủ để chiếc iPhone 13 Pro có thể xem video đến hơn 19 giờ*. Nhờ công nghệ Magnetic tiện lợi, người dùng sẽ có thao tác sạc cực kỳ dễ dàng: Chỉ cần áp sát vào lưng của iPhone (từ dòng 12 trở lên và sử dụng ốp lưng MagSafe chính hãng) là sạc dự phòng sẽ hút chặt và bắt đầu quá trình sạc pin. Ngoài ra, sạc dự phòng còn có cổng Type - C với công suất đầu ra 10W khi bạn cần sạc nhanh hơn sạc không dây một chút, cùng với đó là công suất đầu vào 18W giúp sạc đầy pin dự phòng nhanh chóng.

Tổng quan về sản phẩm

  • Công suất sạc không dây lên đến 7,5W cho iPhone 12, iPhone 13 và iPhone 14 Series
  • Dung lượng lên đến 5000mAh tương đương 19 tiếng xem video trên iPhone 13 Pro
  • Cổng USB-C có công suất đầu ra đến 10W và đầu vào 18W
  • Bám chắc vào lưng iPhone của bạn dù iPhone đang nằm yên hay di chuyển
  • Có chân chống bằng kim loại tiện lợi để có thể dùng iPhone ngang, dọc khi muốn xem phim, lướt mạng xã hội
  • Tự đồng ngắt sạc khi đầy để bảo vệ tuổi thọ của pin
  • Dễ dàng kiểm tra mức pin còn lại nhờ đèn LED báo hiệu
  • Có 4 phiên bản màu sắc đen, trắng, hồng và tím

Giá niêm yết: 1,650,000 vnđ

*Các sản phẩm trên hiện được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Cửu Long MeKo và có mặt tại các gian hàng Belkin Official Store trên Shopee, Lazada, Tiki.

Về Belkin

Belkin là công ty dẫn đầu thị trường phụ kiện cung cấp các giải pháp năng lượng, bảo vệ, năng suất, kết nối, âm thanh, bảo mật và tự động hóa gia đình cho nhiều loại thiết bị điện tử tiêu dùng và doanh nghiệp. Được thiết kế ở Miền Nam California và được bán ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, Belkin tạo ra các sản phẩm giúp mọi người có thêm trải nghiệm sống mỗi ngày dù ở nhà, tại nơi làm việc hay trên chuyến hành trình mới. Vào năm 2018, Belkin International đã sáp nhập với Foxconn Interconnect Technology để củng cố tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình và luôn được truyền cảm hứng bởi con người và hành tinh mà chúng ta đang sống.

← Bài trước Bài sau →