Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Belkin ra mắt kính miếng dán màn hình được Samsung phê duyệt cho Samsung Galaxy S23, S23+, S23 Ultra

Belkin ra mắt kính miếng dán màn hình được Samsung phê duyệt cho Samsung Galaxy S23, S23+, S23 Ultra

Tại Los Angeles – Tháng 2/2023 – Belkin, công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về bảo vệ thiết bị, hôm nay giới thiệu miếng dán bảo vệ màn hình Screen Force™ TrueClear Curve cho dòng Samsung Galaxy S23 mới. Những sản phẩm này không chỉ vượt qua các bài kiểm tra chất lượng kỹ thuật và thiết kế nghiêm ngặt của Belkin mà còn nhận được huy hiệu “Được thiết kế cho Samsung” thông qua Chương trình Đối tác Phụ kiện Di động của Samsung (SMAPP).

“Belkin đã dẫn đầu thị trường phụ kiện về đổi mới và dẫn đầu công nghệ trong 40 năm. Mọi người tin tưởng chúng tôi sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất thế giới để kết nối, cấp nguồn và bảo vệ thiết bị của họ, đồng thời chúng tôi cũng đặt khách hàng và đối tác lên hàng đầu,” Steve Malony, Giám đốc điều hành của Belkin cho biết. “Việc có thêm dấu phê duyệt của Samsung cho phép khách hàng của chúng tôi cảm thấy an tâm và tin tưởng rằng sản phẩm Belkin được thiết kế hoàn hảo cho thiết bị hoàn toàn mới của họ.”

Miếng dán màn hình lọc ánh sáng xanh Belkin ScreenForce™ TrueClear Curve đã có mặt cho cả ba thiết bị mới của Samsung và được thiết kế để làm nổi bật vẻ ngoài của các dòng điện thoại đó. Những sản phẩm này đem lại lớp bảo vệ trong suốt, siêu mỏng và được chế tạo để giảm tới 20% ánh sáng xanh*.

Các tính năng bổ sung của sản phẩm:

  • Được thiết kế đặc biệt để tương thích với cảm biến vân tay siêu âm Samsung.
  • Xử lý chống vi khuẩn bảo vệ sản phẩm khỏi sự phát triển của vi sinh vật.
  • Lớp phủ chống dấu vân tay ngăn ngừa trầy xước, trầy xước và vết ố trên bề mặt.
  • Đi kèm khay dán Easy Align dễ dàng lắp tại nhà mà không bị nổi bong bóng.
  • Được thử nghiệm rộng rãi bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn đo thị lực để mang lại độ rõ nét rõ ràng nhất.
  • Bao phủ màn hình từ cạnh này sang cạnh kia.
  • Được hỗ trợ dán chuyên nghiệp và miễn phí tại một số cửa hàng bán lẻ được chọn lọc trên toàn thế giới.

Belkin đang dẫn đầu ngành bằng những sự kết hợp sáng tạo của các quy trình và vật liệu bền vững vào các sản phẩm và bao bì để đem đến loại bỏ nhựa hoàn toàn và sử dụng 100% vật liệu có thể tái chế.

Miếng dán bảo vệ màn hình Screen Force TrueClear Curve cho dòng Samsung Galaxy S23 mới hiện đã có mặt tại một số nhà bán lẻ chọn lọc ở Châu Á và Châu Âu, đồng thời sẽ sớm có mặt trên Belkin.com với giá 44,99 USD.

Để tìm hiểu thêm về Belkin và các sản phẩm của Belkin dành cho dòng Samsung Galaxy mới, hãy truy cập https://www.belkin.com/shop-by/solutions/samsung-galaxy-accessories/.

Press kit:

Thông tin thêm và hình ảnh độ phân giải cao có thể được tìm thấy TẠI ĐÂY.

Về Belkin

Belkin là công ty dẫn đầu thị trường phụ kiện cung cấp các giải pháp năng lượng, bảo vệ, năng suất, kết nối, âm thanh, bảo mật và tự động hóa gia đình cho nhiều loại thiết bị điện tử tiêu dùng và doanh nghiệp. Được thiết kế ở Miền Nam California và được bán ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, Belkin tạo ra các sản phẩm giúp mọi người có thêm trải nghiệm sống mỗi ngày dù ở nhà, tại nơi làm việc hay trên chuyến hành trình mới. Vào năm 2018, Belkin International đã sáp nhập với Foxconn Interconnect Technology để củng cố tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình và luôn được truyền cảm hứng bởi con người và hành tinh mà chúng ta đang sống.

Về MeKo

MeKo là Nhà phân phối chính thức duy nhất các sản phẩm Belkin tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, MeKo là một trong các Công ty phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp hàng đầu Việt Nam, đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới. MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc.

Được phát hành thay cho Belkin International bởi Nhà phân phối MeKo tại Việt Nam.

© 2022 Belkin International, Inc. và/hoặc các chi nhánh của. Đã đăng ký Bản quyền.
Tất cả tên sản phẩm, logo và thương hiệu là tài sản của chủ sở hữu tương ứng của họ.

*Giảm cường độ ánh sáng và lọc ánh sáng xanh cực độc trong phạm vi 435-440 nm.

← Bài trước Bài sau →