Chức năng của pin sạc dự phòng và hiệu quả sạc nhanh - Belkin – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Chức năng của pin sạc dự phòng và hiệu quả sạc nhanh

Chức năng của pin sạc dự phòng và hiệu quả sạc nhanh

Sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết cho những người cần sạc nhanh các thiết bị điện tử ở những nơi không có nguồn điện hoặc ổ cắm. Pin sạc dự phòng ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết được lợi ích cũng như công năng của chúng. Ngay sau đây, Belkin sẽ hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn để đưa ra quyết định thông minh khi chọn sạc dự phòng.

 

Khi nào cần sử dụng pin sạc dự phòng?

Pin dự phòng là thiết bị giúp lưu trữ điện năng để sạc các thiết bị điện tử mà không cần đến ổ cắm điện bởi lẽ, không phải lúc nào bạn cũng có nguồn điện hoặc ổ cắm ở gần.

Thậm chí ngay cả khi bạn có cáp sạc, chưa chắc cáp đã đủ kích thước để cho phép bạn sử dụng nó một cách thoải mái nhất. Do đó, pin dự phòng là vật dụng cần thiết để điện thoại thông minh hoạt động hiệu quả, dễ dàng và luôn đảm bảo pin mọi lúc mọi nơi.

 

Pin sạc dự phòng Belkin

Pin sạc dự phòng là phụ kiện cần có cho những tín đồ công nghệ

 

Nên dùng pin sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh?

Pin dự phòng càng chứa nhiều điện khi dung lượng càng lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua pin dự phòng với dung lượng bao nhiêu còn phụ thuộc vào mục đích và khả năng của bạn.

Nhu cầu sử dụng

Dung lượng pin dự phòng được quyết định bởi tần suất bạn sử dụng. Nếu cần sử dụng thiết bị trong các trường hợp sau, bạn nên mua pin sạc dự phòng có dung lượng từ 10.000 mAh trở lên.

- Sử dụng đồng thời cho nhiều thiết bị.

- Phải di chuyển trên đường liên tục.

- Thường xuyên di chuyển xa.

Khả năng tài chính

Tình hình tài chính của bạn là một cân nhắc quan trọng khi quyết định mua một pin sạc dự phòng dung lượng lớn hay nhỏ. 

Dung lượng của pin dự phòng sẽ khác nhau tùy thuộc vào ngân sách. Bên cạnh khả năng lưu trữ năng lượng, dung lượng pin càng lớn, thì kích thước càng lớn và giá càng cao.

 

Các loại pin sạc dự phòng Belkin có mặt tại Việt Nam

Việc sử dụng sạc nhanh sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian sạc pin. Do đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để thử nghiệm các tiện ích trên thiết bị của họ. Hơn nữa, các phương pháp sạc nhanh tốt nhất hiện nay không ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin nên các bạn có thể an tâm sử dụng.

À nhưng cần lưu ý là sử dụng những sạc dự phòng từ các thương hiệu uy tín, chất lượng nhé! Dưới đây là một số gợi ý.

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 20,000 mAh, sạc nhanh USB-C PD 30W

Pin có dung lượng lên tới 20.000 mAh có thể cung cấp thêm thời lượng pin lên tới 9 giờ cho MacBook, 28 giờ cho iPad hoặc 77 giờ cho điện thoại, sạc iPhone tương thích từ 0% lên 50% trong 30 phút.

Với 30W USB-C Power Delivery, bạn có thể sạc MacBook khi đang di chuyển mà không cần cắm điện, đầu nối sạc USB-A và USB-C giúp thiết bị điện tử được sạc mọi lúc mọi nơi.

Pin sạc dự phòng Belkin

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin

 

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh, sạc nhanh USB-C PD 15W, cáp đi kèm A-C

Với dung lượng 10.000 mAh sạc đầy iPhone 12 hai lần và giữ cho các thiết bị thông minh của bạn hoạt động khi không có ổ cắm, cung cấp thời lượng pin lên đến 40 giờ, 2 cổng USB-A và 1 cổng USB-C sạc điện thoại thông minh và các thiết bị khác với dòng điện lên đến 15W, Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin là phụ kiện các bạn nên trang bị bên mình.

Pin sạc dự phòng Belkin

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin

 

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh, sạc nhanh USB-C PD 18W, cáp đi kèm C-C

Với đầu ra USB-C 18W và công nghệ sạc nhanh PD (Power Delivery), Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin có thể sạc iPhone từ 0 đến 50% trong 30 phút và các thiết bị USB-C khác trong 36 phút.

Ngoài ra, nhờ dung lượng 10.000 mAh, Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin mang đến thời lượng pin bổ sung lên đến 36 giờ cho điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, cổng USB-C cho phép bạn sạc điện thoại nhanh chóng, cổng USB-A hỗ trợ sạc đồng thời máy tính bảng, máy ảnh và các thiết bị điện khác.

Pin sạc dự phòng Belkin

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin

 

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh đầu nối Lightning 2 cổng sạc

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin là thiết bị được chứng nhận MFi đầu tiên trên thị trường có thể sạc lại thông qua kết nối Lightning và được dành riêng cho iPhone và iPad.

Chỉ cần mang theo một sợi dây cáp, pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin đã có thể sử dụng vô cùng tiện lợi tại bất kỳ đâu, đặc biệt hơn cả là với dung lượng 10000 mAh, bạn có có thêm 70 giờ sử dụng pin dự phòng.

Pin sạc dự phòng Belkin

Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh đầu nối Lightning 2 cổng sạc

 

Mua pin sạc dự phòng Belkin chính hãng ở đâu?

Các thông tin ở trên đã phần nào cho thấy được tầm quan trọng, ý nghĩa, vai trò cũng như những tính năng, lợi ích khi các bạn sử dụng pin sạc dự phòng đúng không nào? Đặc biệt là đối với tín đồ Apple, những người yêu thích công nghệ lại càng không thể bỏ qua món phụ kiện cần thiết này.

Bạn có thể tìm thấy các mặt hàng pin sạc dự phòng chất lượng tại Belkin, một trong những nhà phân phối và cung cấp cáp sạc, phụ kiện hàng đầu thế giới.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cửu Long Meko

Địa chỉ trụ sở: Tầng M, Cao Ốc Đinh Lễ - Số 01 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh miền Bắc: 62 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://mekogroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/belkinvietnam.vn 

Email: info@mekogroup.vn

Hotline: (+84) 28 7309 0927

← Bài trước Bài sau →