Trải nghiệm không giới hạn cùng sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Trải nghiệm không giới hạn cùng sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin

Trải nghiệm không giới hạn cùng sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin

Với những người dùng iPhone lâu năm, chai pin đã luôn là vấn đề muôn thuở và sạc dự phòng chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn ra ngoài. Nếu bạn là nhà báo hay người sáng tạo nội dung thì việc luôn phải cầm theo pin sạc dự phòng khi ra ngoài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công việc, khiến bạn khó để bắt trọn những khung hình đẹp hay những thước phim sống động và cuốn hút khi mà lúc nào bạn cũng phải một tay cầm điện thoại, tay còn lại cầm sạc dự phòng. 

Hiểu được vấn đề đó, Belkin Việt Nam đem đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề phía trên, chiếc sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin 5.000mAh 7.5W có chân chống tiện lợi. Hãy cùng Belkin tìm hiểu về lý do vì sao chiếc sạc dự phòng không dây này sẽ giúp mỗi ngày mới của bạn được thư giãn hơn và bớt đi những dây nhợ rối rắm.
 

I. Trải nghiệm dùng tiện lợi

1.1 Công nghệ sạc không dây Magnetic

Nếu bạn cảm thấy đã tai với âm thanh đóng mở của nắp AirPods, thì tiếng “kịch” khi sạc dự phòng tự gắn vừa khít với chiếc iPhone của bạn sẽ còn dễ gây nghiện hơn nữa. Nhờ vào độ tương thích cao với công nghệ MagSafe, bạn chỉ cần đặt pin sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin lên mặt lưng của iPhone 14/ 13/ 12 để quá trình sạc đã bắt đầu mà chẳng cần đến cáp sạc gì cả. 

Khi để lưng iPhone gần với pin sạc dự phòng, bạn sẽ cảm thấy một lực hút từ tính kéo pin sạc vào vị trí của vòng MagSafe. Nhờ vào lực hút chắc chắn đó,  sạc dự phòng sẽ bám chắc vào phần lưng điện thoại kể cả khi bị rung lắc mạnh nhưng vẫn gỡ ra dễ dàng.

Nhờ công nghệ Magnetic tương thích cao với MagSafe, chỉ cần đặt sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin gần vào phần lưng của iPhone 14/ 13/ 12 thì bạn sẽ cảm thấy lực hút từ tính kéo pin sạc vào vị trí của vòng MagSafe. Nhờ vào lực hút chắc chắn đó, pin sạc dự phòng vẫn sẽ bám chắc vào phần lưng điện thoại kể cả khi bị rung lắc mạnh.

1.2 Thiết kế nhỏ-gọn-nhẹ

Giá trị cốt lõi lớn nhất của Belkin chính là “Công nghệ để phục vụ con người”. Chính vì vậy, mọi sản phẩm đến từ Belkin luôn phải hội tủ đủ các yếu tố của thiết kế bao gồm sự tối giản, màu sắc trung tính và dễ dàng sử dụng. Dưới đây là thông số kích thước của pin sạc dự phòng:

  • Dài: 9.37 cm (3.68 in)
  • Rộng: 6.35 cm (2.5 in)
  • Dày: 1.65 cm (0.65 in)
  • Khối lượng: 170g

Phần chân chân chống cứng cáp bằng kim loại cao cấp với dòng chữ Belkin in chìm sẽ tôn lên sự sang trọng của không chỉ sạc dự phòng mà còn cả chiếc iPhone của bạn. Tận dụng tối đa nam châm từ tính của công nghệ Magnetic, đế sạc hoạt động như chiếc giá đỡ tiện lợi để bạn thoải mái vừa sạc pin vừa xem phim, coi công thức nấu ăn hay video call.

1.3 Sạc an toàn và an tâm

Khác với các dòng pin dự phòng khác trên thị trường, sạc dự phòng Magnetic 5.000mAh 7.5W của Belkin cực kỳ an toàn nhờ vào hai yếu tố chính:

  • Tính năng bảo vệ quả tải và tự điều chỉnh dòng điện giúp tự ngắt sạc khi đầy pin để tránh sạc quá mức dẫn đến nóng và phồng pin.
  • Do không phải cắm thiết bị trực tiếp vào pin sạc, việc dùng sạc không dây sẽ giảm thiểu các yếu tố từ môi trường dẫn đến giật điện, rò rỉ điện hoặc gây cháy nổ thiết bị của bạn. Ví dụ cáp sạc dính nước làm chập điện và cháy cổng sạc của điện thoại.

II. Tính năng

2.1 Công suất sạc Magnetic hỗ trợ sạc chuẩn Qi

Về mặt công suất, sạc dự phòng không dây Magnetic tương thích với MagSafe cung cấp khả năng sạc lên đến 7.5W cho các dòng iPhone 14/ 13/ 12 Series, phù hợp cho cả ốp lưng MagSafe chính hãng (Ốp lưng không dày hơn 3mm). 
Sạc dự phòng không dây còn được trang bị cổng Type-C với công suất lên đến 10W để bạn có thể lựa chọn sạc có dây hoặc không dây đều được. Điểm sáng lớn nhất của sạc dự phòng chính là công suất đầu vào của cổng Type-C lên đến 18W giúp pin dự phòng sạc nhanh đáng kể vào những khoảng nghỉ trong ngày, luôn sẵn sàng cung cấp năng lượng để iPhone của bạn hoạt động được suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, sạc dự phòng còn đem đến công suất 7.5W cho các thiết bị được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi như tai nghe SOUNDFORM™ Rise Belkin, SOUNDFORM™ Freedom Belkin.

2.2 Dung lượng pin

Dung lượng lên đến 5.000mAh tương đương với việc có thêm 19 tiếng xem video trên iPhone 13 mà chẳng cần phải dùng cáp sạc. Dung lượng trên đủ để sạc đầy cho iPhone 14, 13 đã cạn pin một lần và tầm một lần rưỡi cho iPhone 12 (Trong quá trình sạc không vừa dùng vừa sạc).
Mức giá và nơi bán của sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin
Giá niêm yết: 1,650,000₫

Hiện sản phẩm có mặt trên Belkinvietnam.vn, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki và được phân phối chính hãng độc quyền bởi công ty MeKo Cửu Long. Với các chương trình ưu đãi lớn trên các sàn thương mại điện tử, bạn sẽ dễ dàng sở hữu giải pháp sạc không dây tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi với một mức giá phù hợp với túi tiền của mình. 

← Bài trước Bài sau →