Điều gì làm cho cáp sạc Belkin trở nên cao cấp? – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Điều gì làm cho cáp sạc Belkin trở nên cao cấp?

Điều gì làm cho cáp sạc Belkin trở nên cao cấp?

Một chiếc cáp sạc tốt phải đảm bảo chất lượng, khả năng truyền dẫn, độ an toàn và thiết kế phù hợp. Cáp sạc Belkin không chỉ khác biệt về hình thức mà còn về chức năng. Hãy cùng Belkin tìm hiểu xem cáp sạc này có gì đặc biệt nhé!

 

Giới thiệu về thương hiệu Belkin

Belkin được thành lập vào năm 1983 tại California, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng, phụ kiện điện thoại, thiết bị tiết kiệm năng lượng và các giải pháp mạng đơn giản như như củ sạc, cáp sạc, kính cường lực, hub chuyển đổi, tai nghe, pin sạc dự phòng, ốp lưng

Belkin hiện đã có mặt ở hơn 64 quốc gia và có trụ sở chính tại Los Angeles, Mỹ. Điểm đặc biệt đáng tự hào nhất chính là việc Belkin là bên trung gian thứ 3 hàng đầu của Apple và được bày bán ở Apple Store. Đây cũng là dấu chứng nhận tin dùng của Belkin trong lòng người sử dụng.

 

5 lý do cáp sạc Belkin là phụ kiện cao cấp toàn thế giới

Cáp sạc của Belkin là một trong những sản phẩm chất lượng và tin dùng từ phía Belkin. Cáp sạc không chỉ là vật dẫn năng lượng mà còn có thể đi kèm điện thoại cho phép kết nối với máy tính, laptop để sạc pin, truyền và đồng bộ dữ liệu, cài đặt phần mềm thông qua kết nối USB 2.0.

Sử dụng vật liệu đa dạng

Cáp sạc Belkin được thiết kế theo phong cách cổ điển, chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng.

Ngoài ra, Cáp sạc Belkin được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm nhựa siêu bền, dây bện nylon và chất liệu Aramid cao cấp, xa hoa. Phần lõi và đầu cáp được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, giúp tăng khả năng truyền dẫn và đảm bảo mức nhiệt trong quá trình sử dụng.

Cáp sạc Belkin

Cáp sạc Belkin thiết kế tinh xảo với những chất liệu chịu bền, chịu nhiệt cao

 

Dáng vóc nhỏ, khả năng chịu lực tốt

Dây sạc nhỏ nhưng vỏ chắc chắn, tạo cảm giác an toàn và chỉn chu đến từng chi tiết. 

Dây siêu bền và đàn hồi với khả năng chịu lực tốt, có thể uốn cong ít nhất 10.000 lần. Các tác động thông thường khó có thể làm cáp sạc Belkin bị gãy, nứt. 

Chiều dài cáp có thể điều chỉnh khá dễ dàng, với cáp 1m, 1,2m, 1,5m hoặc 2m để phù hợp với các điều kiện sạc khác nhau.

Màu sắc tốn giản, thu hút

Belkin chọn màu đen và trắng làm tông màu chủ đạo cho thiết kế cáp. 

Tuy nhiên, có những loại cáp có màu khác chẳng hạn như hồng và đỏ. Việc thay đổi màu sắc cho phép người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, tăng sức hấp dẫn của cáp.

Hai màu đen và trắng ít phân biệt tuổi tác và giới tính hơn màu đỏ và hồng nên thường được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Cáp sạc Belkin

Cáp sạc Belkin có màu sắc sang trọng, tối giản

 

Cổng sạc đa dạng

Belkin liên tục bắt kịp xu hướng bằng cách đa dạng hóa các cổng sạc tích hợp sẵn trong dây.

Cáp sạc Belkin với kết nối micro USB, USB-C, và cổng sạc lightning hoàn toàn tương thích với mọi thiết bị thông minh, bao gồm iPhone, điện thoại Android, máy tính PC, laptop.

Chất lượng và mức giá phù hợp

Ngoài kiểu dáng khác biệt, cáp sạc Belkin còn được đảm bảo về chất lượng, đảm bảo an toàn tối ưu cho thiết bị và người dùng. Dây cáp được chứng nhận MFI giúp bạn yên tâm sử dụng. 

Hơn nữa, cáp sạc Belkin rẻ hơn đáng kể so với dòng cáp của Apple. Đây là một lựa chọn tốt để tiết kiệm tiền trong khi vẫn sử dụng cáp chất lượng cao.

 

Các trải nghiệm cáp sạc Belkin mang lại cho người dùng

Mức độ đầu tư vào cáp Belkin rất cao, đem đến sự tiện dụng trên trải nghiệm người dùng. Thương hiệu Belkin cung cấp các cổng sạc micro USB, USB-C, lightning. Điều này là do Belkin được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sạc pin của người tiêu dùng.

An toàn

Cáp sạc Belkin có đầy đủ chứng nhận an toàn cháy nổ, đảm bảo không gây hại cho tay người dùng.

Tiện dụng

Cáp sạc Belkin có thiết kế nhỏ, tiện dụng, với phần lớn là màu đen, phù hợp với điện thoại cao cấp. Ngoài ra, chiều dài kết nối có thể thay đổi, cả ngắn và dài, cho phép bạn sạc pin khi thấy phù hợp.

Thời gian bảo hành lâu

Không giống như các nhà sản xuất phụ kiện khác chỉ bảo hành một năm cho sản phẩm của họ, cáp sạc Belkin đi kèm với bảo hành hai năm khi sản phẩm gặp vấn đề trục trặc.

Cáp sạc Belkin

Cáp sạc Belkin an toàn - tiện dụng và bảo hành lâu

 

Các dòng cáp sạc Belkin chính hãng có tại Việt Nam

Cáp sạc Lightning: Ngoài chức năng sạc thì còn khả năng truyền dữ liệu, trình chiếu màn hình, làm jack cắm tai nghe,… và có thể cắm 2 chiều như USB - Type C. Chỉ các mẫu iPad và iPhone mới có thể sử dụng cáp sạc Lightning.

Cáp sạc Belkin

Cáp sạc Lightning phù hợp với những dòng sản phẩm iPhone, iPad

 

Cáp sạc USB Type C: Có khả năng thay thế 5 loại kết nối khác nhau bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort, cổng sạc,... Điện thoại đời mới của Samsung, Huawei, Nokia là những dòng điện thoại thường sử dụng dây sạc USB Type C.

Cáp sạc Belkin

Cáp sạc type C có thể thay thế nhiều cổng kết nối, tiện dụng cho người dùng

 

Cáp sạc Micro USB: Được sử dụng để kết nối với các thiết bị di động nhỏ như điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3, tai nghe không dây, loa, thiết bị GPS, máy ảnh kỹ thuật số, máy in,... Một số dòng điện thoại sử dụng dây sạc Micro USB là Samsung đời cũ, OPPO,...

Cáp sạc Thunderbolt 3: Là sự kết hợp giữa PCI Express và DisplayPort để truyền dữ liệu và truyền hình ảnh. Thunderbolt trước đây sử dụng cổng Mini DisplayPort để truyền và liên lạc, tuy nhiên Thunderbolt 3 sử dụng cổng USB-C.

 

Tìm mua cáp sạc Belkin ở đâu?

Với loạt phân tích như trên, chắc hẳn các bạn cũng an tâm và tin tưởng khi lựa chọn cáp sạc Belkin để đồng hành cùng những chiếc iPhone, iPad, MacBook của mình đúng không nào?

Cáp sạc Belkin xứng đáng được lựa chọn bởi chất lượng cao, bền bỉ và đa dạng về kiểu mẫu. Bạn có thể mua cáp sạc Belkin bằng cách truy cập vào trang web chính hãng hoặc tìm kiếm tại các hệ thống bán lẻ (FPT Shop, CellphoneS, Thegioididong,...) và các trang thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada,...).

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cửu Long Meko

Địa chỉ trụ sở: Tầng M, Cao Ốc Đinh Lễ - Số 01 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh miền Bắc: 62 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://mekogroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/belkinvietnam.vn 

Email: info@mekogroup.vn

Hotline: (+84) 28 7309 0927

← Bài trước Bài sau →