Những củ sạc hiếm hoi xuất hiện trong Apple Store! – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Những củ sạc hiếm hoi xuất hiện trong Apple Store!

Những củ sạc hiếm hoi xuất hiện trong Apple Store!

Trên tay adapter sạc Belkin WCH003, Belkin WCA003, Belkin WCB004, Belkin WCH009: Những củ sạc hiếm hoi xuất hiện trong Apple Store!

Hiện nay, bên cạnh việc tăng dung lượng pin trên các thiết bị, adapter sạc nhanh cũng là một giải pháp thay thế để mang đến thời lượng sử dụng lâu dài. Belkin - thương hiệu phụ kiện công nghệ đến từ Mỹ cũng không 'làm ngơ' trước miếng bánh béo bở này khi cho ra mắt hàng loạt các củ sạc hỗ trợ sạc nhanh khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng mình trên tay 4 adapter sạc nổi bật của Belkin gồm: Belkin WCH003Belkin WCA003Belkin WCB004Belkin WCH009 nhé!

Xem thêm: Bạn có biết thương hiệu phụ kiện Belkin? Có những dòng phụ kiện nào, chất lượng ra sao, tất cả đều nằm trong bài viết bên dưới

Adapter Belkin WCH003 sạc nhanh 2 thiết bị lên đến 68W

So với 3 em củ sạc mình được trên tay thì Belkin WCH003 có kích thước lớn nhất và trọng lượng cũng vì vậy mà nặng nhất. Tuy nhiên, bù lại 'em' adapter lại có thiết kế khá thông minh và thân thiện với người dùng đó. Belkin WCH003 có hình dạng vuông vức, khá dày dặn nhưng bạn yên tâm nhé, củ sạc này vẫn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Ở phần chân cắm, Belkin đã sử dụng thiết kế có thể gập vô, mở ra giúp bảo vệ thiết bị sạc hiệu quả.

Belkin WCH003 có kích thước lớn nhất và cũng nặng nhất!

Belkin WCH003 có kích thước lớn nhất và cũng nặng nhất.

Belkin WCH003 được trang bị 2 cổng sạc USB Type-C trong đó một cổng dành cho sạc nhanh 18W và một cổng dành cho sạc nhanh 50-60W. Bạn có phải đang thắc mắc thông số 50-60W của củ sạc này đúng không? Mình sẽ giải thích ngay sau đây. Theo đó, WCH003 cho phép bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc với tốc độ sạc lần lượt là 18W và 50W. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng cho 1 thiết bị duy nhất và sử dụng đầu ra 50-60W thì công suất sạc sẽ được đẩy lên mức tối đa là 60W.

'Em nó' được trang bị đến 2 cổng sạc type C có công suất 'khủng'

'Em nó' được trang bị đến 2 cổng sạc USB Type-C có công suất 'khủng'.

Vì vậy, dù là sạc 1 thiết bị hay 2 thiết bị thì rõ ràng adapter của Belkin vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sạc nhanh cho người dùng. Thậm chí, công suất sạc của 'em nó' còn cao hơn hẳn mức sạc nhanh của một số smartphone hiện nay cho phép. 

Với sản phẩm, mình đánh giá cao nhất chính là sự thuận tiện mà 'em nó' mang lại cho người dùng. Thuận tiện đến từ thiết kế thông minh cũng như từ việc tích hợp 2 cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh trên 1 thiết bị. Và chắc chắn rồi, Belkin cũng đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ tính năng giúp bảo vệ quá dòng và quá áp trên chính adapter này.

Belkin WCH003 mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Belkin WCH003 mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Adapter sạc Belkin WCA003 - nhỏ nhưng đầy võ!

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay WCA003 chính là nhỏ và nhẹ. So với Belkin WCH003 thì em củ sạc này có kích thước chỉ bằng một nửa mà thôi. Tuy nhiên, dù nhỏ gọn, nhưng phần chân sạc của Belkin WCA003 lại không thể gấp gọn vào được, nên mình cảm thấy vẫn sẽ tốn một khoảng không gian 'kha khá' trong cặp xách của bạn đấy.

Belkin WCA003 khiến mình ấn tượng bởi sự nhỏ và nhẹ!

Belkin WCA003 khiến mình ấn tượng bởi sự nhỏ và nhẹ!

Ngoài ra, 'em' sạc này có thiết kế chân sạc dẹp, độ dài tương đối nên trong quá trình trải nghiệm, mình cảm thấy 'em nó' có thể ghim được chắc chắn vào ổ điện một cách dễ dàng. Để tăng 'tuổi thọ' cho Belkin WCA003, mình khuyến khích bạn nên sắm riêng thêm một chiếc túi nhỏ đựng sạc. Điều này vừa giảm sự va chạm của chân cắm với các thiết bị điện tử, cũng lại vừa đảm bảo chân cắm không bị cong hay gãy nữa nhé!

Belkin thường ưu tiên thiết kế chân sạc dẹt cho sản phẩm của mình!

Belkin thường ưu tiên thiết kế chân sạc dẹt cho sản phẩm của mình!

Belkin WCA003 cung cấp 1 đầu ra USB Type-C công suất lên đến 20W. Nhờ được trang bị công nghệ Power Delivery nên bạn yên tâm rằng củ sạc trên sẽ mang đến sẽ tự điều chỉnh điện áp tương ứng với các thiết bị. Vì vậy, adapter của chúng ta vừa có thể đảm bảo được tốc độ sạc nhanh, lại vừa có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sạc.

Belkin WCA003 cho phép người dùng có thể sạc nhanh 20W.

Belkin WCA003 cho phép người dùng có thể sạc nhanh 20W.

Adapter Belkin WCB004 - củ sạc linh hoạt nhất!

Nếu 2 cáp sạc của bạn hoàn toàn không phải là đầu USB Type-C hết thì phải làm sao đây? Vậy thì Belkin WCB004 chính là giải pháp 'ổn áp' nhất đó. 'Em' adapter này cũng mang đến cho người dùng đến tận 2 đầu ra, một cổng USB Type-C có công suất sạc 20W và một cổng USB có công suất sạc 12W. 

Belkin WCB004 vừa có cổng sạc type C vừa có cổng sạc USB luôn đây.

Belkin WCB004 vừa có cổng sạc USB Type-C vừa có cổng sạc USB luôn đây.

Về phần thiết kế, Belkin WCB004 có thiết kế bo tròn các cạnh, độ dài chỉ khoảng 10cm và cũng khá dày dặn. Phần chân cắm sạc của adapter này được cố định ở một góc chứ không thể gập lại được. Mình có thử bóp 2 chân sạc này lại và thấy Belkin gia công bộ phận này khá chắc chắn đấy chứ! Tuy nhiên, mình vẫn khuyến khích các bạn nên bảo quản cẩn thận để có thể sử dụng lâu dài hơn.

Do chân cắm được cố định nên mình khuyến khích các bạn nên bảo quản cẩn thận.

Do chân cắm được cố định nên mình khuyến khích các bạn nên bảo quản cẩn thận.

Tương tự như Belkin WCA003, Belkin WCB004 cũng được tích hợp Power Delivery nên có thể rút ngắn thời gian sạc đầy pin cũng như an toàn cho cả người dùng và tuổi thọ của các thiết bị. Bên cạnh đó, do được hỗ trợ đến hai loại đầu ra khác nhau nên mình đánh giá Belkin WCB004 là adapter linh hoạt nhất so với 4 củ sạc trong bài viết này đấy!

Đây có thể coi là củ sạc linh hoạt nhất trong cả 4 đấy!

Đây có thể coi là củ sạc linh hoạt nhất trong cả 4 đấy!

Belkin WCH009 - gương mặt vàng trong làng siêu mẫu sạc Belkin

Danh hiệu 'siêu mẫu' adapter trong bài viết này chắc chắn sẽ thuộc về Belkin WCH009 với thiết kế thon dài và khá mỏng. Được làm từ chất liệu GaN nên củ sạc này cũng có khối lượng 'bao' nhẹ, dù cầm trên tay nhưng mình dường như không có cảm giác gì cả.

Siêu mẫu của chúng ta-Belkin WCH009 đây rồi!

Siêu mẫu của chúng ta-Belkin WCH009 đây rồi!

Điểm mình yêu thích trên Belkin WCH009 chính là phần chân sạc có thể gập lại trên 'em nó'. Cảm giác mở ra đóng lại với những tiếng 'cạch cạch' nghe rất đã tai và đương nhiên không kém phần chắc chắn nữa. Nhờ vậy mà khi thao tác ghim củ sạc vào ổ điện, bạn sẽ không gặp tình trạng phần chân sạc bị lỏng và tự cụp xuống đâu. Và chắc chắn rồi, adapter này sẽ luôn được mình ưu tiên bỏ vô balo, túi xách mỗi khi đi ra ngoài.

Phần chân sạc của adapter này có thể gập được, khá tiện lợi đấy chứ!

Phần chân sạc của adapter này có thể gập được, khá tiện lợi đấy chứ!

Tuy nhỏ nhắn xinh xắn là vậy, nhưng công suất sạc của Belkin WCH009 cũng đạt mức 20W với đầu ra là USB Type-C, phù hợp với nhiều thiết bị hiện nay. Khỏi phải nói rồi, củ sạc của chúng ta sẽ giảm kha khá thời gian cho việc sạc đầy 1 viên pin lớn trên điệp thoại, laptop hay máy tính bảng. Đối với mình, đây thực sự là một adapter 'xịn sò' từ trong ra ngoài!

Với Belkin WCH009, bạn sẽ có một cổng type Ccoong suất 20W.

Với Belkin WCH009, bạn sẽ có một cổng USB Type-C công suất 20W.

Tổng kết

Nhìn chung, ngoài thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang theo, adapter của Belkin cũng có chất lượng sạc khá tốt. Mình đã thử sạc cả 4 'em' trên và thấy rằng nhiệt độ nóng lên cũng chỉ ở mức trung bình thôi. Vì vậy, dù là củ sạc của bên thứ ba nhưng mình vẫn khá an tâm khi sử dụng cho các thiết bị điện tử.

Còn bạn, bạn ấn tượng với adapter nào nhất? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nha!

Mua ngay sản phẩm tại đây

Nguồn: Thegioididong

← Bài trước Bài sau →