Mua sắm phụ kiện siêu hoành tráng của Thế Giới Di Động – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Mua sắm phụ kiện siêu hoành tráng tại Trung Tâm Phụ Kiện TGDD

Mua sắm phụ kiện siêu hoành tráng tại Trung Tâm Phụ Kiện TGDD

Với mục đích tạo ra không gian mua sắm phụ kiện cho đại đa số người tiêu dùng, Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nya 27/06. Tại trung tâm bạn sẽ tìm được đầy đủ các loại phụ kiện chính hãng, với những yêu cầu khác nhau. Đi kèm đó là chế độ bảo hành đổi trả rất chuyên nghiệp và an tâm.

Khác với các cửa hàng khác, Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động là nơi chuyên bán các loại phụ kiện chính hãng. Không gian mua sắm hoành tráng, sang trọng và được trưng bày ngăn nắp, người dùng như được chìm vào thế giới phụ kiện và có nhiều lựa chọn phụ kiện phù hợp với chính kiện và túi tiền của mình.

Tại Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động có đầy đủ các loại phụ kiện như sạc dự phòng, ốp lưng, cáp sạc, tai nghe, loa, chuột và bàn phím,.... từ phụ kiện điện thoại, máy tính bảng đến phụ kiện máy tính, phụ kiện nhà thông minh,... của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Sony, Belikn, Microsoft,....

Khi đến với Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm phụ kiện để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Khách hàng càng yên tâm hơn khi các phụ kiện tại Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động đều là hàng chính hãng, bảo hành 1 năm - Lỗi là đổi. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác khi mua phụ kiện tại Trung tâm phụ kiện Thế Giới Di Động.

← Bài trước Bài sau →