Hub Type C cho Macbook Air M2 và MacBook Pro M2 2022 – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Gợi ý Hub Type C cho MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 2022

Gợi ý Hub Type C cho MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 2022

MacBook Air M2 hay MacBook Pro M2 chỉ có cổng sạc Magsafe và chỉ có thêm 2 cổng USB Type-C và 1 cổng 3.5 jack nên việc trang bị hub thật sự cần thiết. Để tìm ra chiếc HUB phù hợp với Macbook thực không hề đơn giản bởi vì để tương thích và tối ưu dữ liệu đầu ra đạt yêu cầu thì không phải HUB nào làm cũng tốt. Sau đây là một số gợi ý Hub Type C phù hợp với MacBook chip M2.


Hub Multimedia 6-in-1 Belkin

Được rất nhiều người đánh giá là Hub Type C phù hợp cho các dòng MacBook 2020, MacBook M1 hay kể cả MacBook M2 sắp ra mắt vào tháng 7/2022 tới đây. Thế mạnh của mẫu Hub Type C từ Belkin này là có thể sử dụng tất cả các cổng nhưng vẫn giữa nguyên tốc độ truyền và tải. Không gây quá nóng như nhiều HUB khác trên thị trường. Sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm tại Việt Nam.

Chi tiết Hub Belkin 6-in-1 Belkin có 6 cổng bao gồm:

-    Cổng sạc lại USB-C 60W

-    Cổng đọc thẻ SD

-    Cổng USB-A x2

-    Cổng HDMI 4K 30Hz, dung lượng 5Gbps

-    Cổng Ethernet

 

Hub Type C Multimedia 5-in-1 Belkin

Nếu bạn không có nhiều nhu cầu về trình chiếu bằng các cổng như HDMI, VGA có thể tham khảo mẫu Hub Type C Multimedia 5-in-1 Belkin với cổng HDMI 4K đảm bảo chất lượng trình chiếu rõ nét nhất. Đồng thời Hub cung cấp thêm cổng sạc Type C 100W. Đây cũng là lựa chọn tốt cho Macbook Pro M2 khi Apple công bố sạc nhanh lên 67W.


MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 sẽ được mở đặt trước tại một số quốc gia như Mỹ hay châu Âu vào ngày 08/07 tới đây, vào chính thức hàng bày trên kệ từ ngày 15/07 trở đi. Ở Việt Nam dự kiến MacBook M2 sẽ được bán trong cuối tháng 7.

Trên đây là một gợi ý đi kèm khi bạn mua MacBook chip M2 cần lưu ý, bởi vì mỗi lần ra MacBook mới thì các công suất sạc hay khả năng xuất dữ liệu sẽ đổi mới. Chọn chiếc Hub vừa tương thích và đạt hiệu suất tốt không phải là lựa chọn dễ. Các bạn nên tìm các thương hiệu uy tín cao để tránh tiền mất tật mang.


 
← Bài trước Bài sau →