Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Belkin chính thức ra mắt tại ShopDunk

Belkin chính thức ra mắt tại ShopDunk

Ngày 01/06, Belkin chính thức ra mắt các sản phẩm của mình tại hệ thống cửa hàng ShopDunk, chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng. Hiện ShopDunk đã có hơn 60 cửa hàng đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam với 19 cửa hàng tại Tp.HCM và 18 cửa hàng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, ShopDunk cũng có đến 11 Mono Store - Mô hình kinh doanh theo tiêu chuẩn toàn cầu và được Apple thiết kế, tư vấn thi công trên toàn quốc - để đem đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và chân thực các sản phẩm Apple.

Nhân dịp ra mắt, Belkin phối hợp cùng Shopdunk tung ưu đãi lớn lên đến 40% các sản phẩm Belkin có mặt tại Shopdunk từ ngày 1/6 đến ngày 30/6. Cùng với đó, Belkin cũng mang đến chương trình "Bốc thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Belkin tại ShopDunk.

Chương trình ra mắt Belkin tại Shopdunk - Mua Belkin quá nhỏ, lụm Macbook quà to.

Thời gian áp dụng: Từ 01/06 – 31/08/2023

Phạm vi: Toàn bộ hệ thống ShopDunk và ShopDunk+

Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm phụ kiện BELKIN.

Hình thức lựa chọn khách hàng may mắn: Bốc thăm trúng thưởng công khai.

Nội dung chương trình:

     ● Tặng 01 MacBook Air M1 256GB cho khách hàng may mắn nhất mua sản phẩm phụ kiện Belkin.

     ● Kết quả sẽ được công bố vào ngày 05/9 trên Fanpage ShopDunk.

Lưu ý: Áp dụng cho 01 khách hàng/01 đơn hàng trong tháng bao gồm mua tại Shop và online trên Website.

Các sản phẩm Belkin được bán tại ShopDunk

1.    Cáp USB Type C - Lightning vỏ nhựa 30W, 1 mét, màu đen và trắng

Bên cạnh lớp vỏ ngoài bền bỉ với hơn 8,000 lần uốn cong đầu cáp, cáp còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 30W để có thể sạc cho các dòng từ iPhone 8 - iPhone 14 từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút (Khi sử dụng với sạc 20W USB-C PD trở lên). Cáp được chứng nhận MFi từ Apple để đảm bảo độ tương thích cao với thiết bị Apple và an toàn với người dùng.

2.    Cáp USB Type C- C vỏ nhựa 60W, 2 mét, màu đen và trắng

Sạc nhanh chóng thiết bị USB-C của bạn lên đến 50% trong 36 phút với cáp sạc nhanh USB Type C - C BOOST↑CHARGE™ Belkin 60W vỏ nhựa PVC 2M này. Dù ở nhà, trên ô tô hoặc bất cứ nơi nào, bạn cũng sẽ dễ dàng đồng bộ hóa nhạc, ảnh hoặc dữ liệu từ máy tính đến thiết bị của mình.

3.    Sạc nhanh Belkin 25W USB-C PD 3.0, PPS

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để mang theo khi ra ngoài hoặc đi du lịch, sạc nhanh 25W USB-C Belkin sẽ giúp bạn sạc nhanh đến iPhone 14 và Samsung Galaxy S21+ trong 30 phút. Ngoài ra, sạc 25W Belkin cũng phù hợp cho các thiết bị khác hỗ trợ sạc PD như máy tính bảng, tai nghe không dây, …

4.    Sạc nhanh Belkin 65W USB-C PD 3.0, PPS

Với công suất sạc 65W khi dùng cổng đơn hoặc 45W + 20W khi dùng cả hai cổng, bạn có thể sạc nhanh iPhone và Samsung từ 0-50% dưới 30 phút với bất cứ cổng nào. Sạc 65W được tối ưu cho Apple, Samsung, Chromebook, Nintendo Switch và các thiết bị tương thích khác.

5.    Miếng dán cường lực full màn hình cho iPhone 14 Pro/ Pro Max

Bảo vệ ngay chiếc iPhone 14 Pro Max/ 14 Plus/ 13 Pro Max mới cóng của bạn bằng miếng dán cường lực Tempered Glass cực kỳ cứng cáp. Được sản xuất bằng chất liệu kính Nhật có khả năng hấp thụ va đập và chống trầy xước. Bên cạnh đó, bề mặt kính được phủ một lớp kháng khuẩn giúp hạn chế ố vàng và mờ đục.

6.    Hub chuyển đổi USB-C sang HDMI, hỗ trợ sạc nhanh PD 60W

Hub chuyển đổi USB-C sang HDMI để bạn được trải nghiệm hình ảnh với độ phân giải cao lên tới 4K x 2K (3840x2160) ở 60Hz cho mọi thiết bị hỗ trợ. Bên cạnh đó, cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh PD 60W để bạn vừa sạc được cho laptop, vừa được trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao. Thiết kế siêu nhỏ gọn của Hub phù hợp cho việc di chuyển thường xuyên và tiện lợi khi sử dụng cho việc trình chiếu để thuyết trình.

7.    Hub chuyển đổi USB-C sang Gigabit Ethernet, hỗ trợ sạc nhanh PD 60W

Giải pháp lý tưởng dành cho bạn khi wifi bị yếu hoặc có vấn đề. Hub chuyển đổi Belkin giúp bạn dễ dàng truy cập vào kết nối Internet mạnh mẽ lên đến 1000Mbps để không phải đợi tải file quá lâu hoặc không bị gián đoạn cuộc họp. Ngoài ra, Hub chuyển đổi còn hỗ trợ sạc nhanh 60W thông qua cổng USB-C PD 3.0.

8.    Hub chuyển đổi USB-C 3.1 Multimedia 6 trong 1, hỗ trợ sạc nhanh PD 60W

Kết nối nhiều thiết bị với máy tính xách tay của bạn thông qua Hub 6in1 này. Hub bao gồm 6 cổng kết nối: USB-A, USB-C, HDMI™ (hỗ trợ màn hình 4K, 30Hz), cổng ethernet và thẻ SD. Với Hub USB 6in1 bạn có thể kết nối máy tính xách tay một cách dễ dàng và an toàn với tất cả các loại thiết bị ngoại vi như máy chiếu, màn hình, Thẻ SD, ổ USB, internet và nhiều hơn nữa…

Về Belkin
Belkin là công ty dẫn đầu thị trường phụ kiện cung cấp các giải pháp năng lượng, bảo vệ, năng suất, kết nối, âm thanh, bảo mật và tự động hóa gia đình cho nhiều loại thiết bị điện tử tiêu dùng và doanh nghiệp. Với hơn 40 năm thành lập, Belkin là một trong những đối tác sản xuất phụ kiện lâu đời nhất cho Apple, hầu hết các sản phẩm của Belkin đều được bày bán tại Apple Store trên toàn cầu. Vào năm 2018, Belkin International đã sáp nhập với Foxconn Interconnect Technology để củng cố tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình và luôn được truyền cảm hứng bởi con người và hành tinh mà chúng ta đang sống.
 

Về MeKo
Công ty MeKo là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm Belkin, Microsoft, JLab và MSI tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, MeKo là Công ty phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp tại Việt Nam và là đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới. Công ty MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →