ỐP LƯNG MAGSAFE BELKIN CHO IPHONE 12/ IPHONE 12 PRO/ IPHONE 12 PRO MAX – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
ỐP LƯNG MAGSAFE BELKIN CHO IPHONE 12/ IPHONE 12 PRO/ IPHONE 12 PRO MAX

ỐP LƯNG MAGSAFE BELKIN CHO IPHONE 12/ IPHONE 12 PRO/ IPHONE 12 PRO MAX

Ốp Lưng MagSafe Belkin ra đời cùng thời điểm khi nhà Táo trình làng iPhone 12 và công nghệ MagSafe. Là thirt – party duy nhất của Apple tính đến hiện tại, và được bày bán phụ kiện tại các Apple Store trên toàn cầu thì chiếc ốp lưng này có những tính năng và trải nghiệm gì mà có thể cạnh tranh với các phụ kiện ốp lưng khác của Apple.

CÔNG NGHỆ MAGSAFE CHO IPHONE 12

Để hiểu MagSafe trên Ốp Lưng MagSafe của Belkin ta cùng sơ lược lại MagSafe là gì. MagSafe gọi tắt là công nghệ sạc từ tính, hay được gọi là công nghệ sạc không dây. Mag (Magnet = tính từ nam châm), Safe (Safe = An toàn). Được Apple khai sinh trở lại trên iPhone 12, MagSafe đã mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành sản xuất phụ kiện di động. Về cấu tạo trên iPhone 12, ở mặt lưng sẽ chứa một miếng nam châm và những linh kiện từ tính khác, khi sạc chỉ cần gắn mặt sau điện thoại với các bộ sạc không dây. Nam châm này được đặt ở giữa để đảm bảo căn chỉnh vị trí tối ưu nhất khi gắn với bộ sạc, giúp tối đa hiệu quả khi sạc. Tiện lợi, tháo lắp đơn giản.

 

Từ sự tiện lợi đó, Belkin đã ra mắt Ốp Lưng MagSafe dành cho các mẫu của iPhone 12. Khác biệt như chính trên tên gọi của nó là vòng nam châm được gắn cố định trên ốp lưng, giúp cho việc đặt vị trí sạc được gắn một cách chính xác, mạnh mẽ, không bị rơi rớt trong quá trình di chuyển.
 


KHÁNG KHUẨN 99%

Điều khác biệt hơn đến từ Belkin còn ở khả năng kháng khuẩn 99%. Trên ốp lưng có chứa một lượng nhất định Dimethyloctadecyl [3- (trimethoxysilyl) propyl] amoni chloridepropyl] amoni clorua, viết tắt là DTSACI hay còn gọi là Venus-5700. Chất này có tác dụng kháng vi rút, diệt nấm, diệt khuẩn, tương thích với các loại nhựa, Polyme, lâu trôi trên sản phẩm. Ốp Lưng MagSafe Belkin đã được kiểm tra ở phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn JIS Z 2801-2010 của Nhật Bản. Thí nghiệm này hiện là thử nghiệm uy tín, tin cậy nhất và được toàn cầu chấp nhận. Trên thị trường ốp lưng ở Việt Nam, hiện tại chỉ có Belkin là có tính năng kháng khuẩn theo tiêu chuẩn này. Link nội dung kiểm tra: https://microchemlab.com/test/jis-z-2801-test-antimicrobial-activity-plastics.

 

KẾT NỐI MAGSAFE VỚI SẠC, LOA ĐƠN GIẢN, BẢO HÀNH RƠI RỚT MAGSAFE

Từ thiết kế cấu tạo có 1 vòng nam châm, Ốp lưng MagSafe của Belkin dễ dàng liên kết chính xác vị trí sạc hay loa sử dụng công nghệ MagSafe. Như các sản phẩm khác từ Belkin, Ốp lưng bảo hành chính hãng 2 năm cho các trường hợp rơi, rớt vòng magsafe nếu như người dùng không có tác động ngoại vi đến sản phẩm.
 

 

CHỐNG TIA UV, BẢO HÀNH 2 NĂM
Như các sản phẩm ốp lưng “invisible” khác, bị ố vàng sau một quãng thời ngắn sử dụng luôn là nổi lo của người dùng. Khi lựa chọn ốp lưng trong suốt nhằm tôn vinh vẻ ngoài của iPhone 12 nhưng khi chiếc ốp vàng choe choét thì một phần nào đó làm giảm giá trị về mặt thẩm mỹ. Hiểu được tâm lý nhu cầu người dùng, Belkin đã kèm theo phía trong của ốp lưng 1 lớp chống tia UV, là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng ố vàng trên sản phẩm nhựa trong suốt.

 

CHỐNG TRẦY XƯỚC, BẢO VỆ MÀN HÌNH VÀ CAMERA
Thiết kế với các đường viền cạnh nhô ra để hạn chế bề mặt màn hình hay camera tiếp xúc với các bề mặt phẳng như mặt bàn, máy tính,… bảo vệ tối đa cho màn hình cảm ứng và camera không bị trầy xước.

 

TRẢI NGHIỆM MAGSAFE VỚI BELKIN, CÁC SẢN PHẨM MAGSAFE KHÁC

Hiện sản phẩm đã được bày bán online và offline tại các cửa hàng CellphoneS. Ngoài ra, để trải nghiệm các sản phẩm MagSafe khác cùng ốp lưng Belkin, bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau:
Sạc không dây đế nằmSạc không dây đế đứngGiá đỡ xe hơi tích hợp MagSafe

 

← Bài trước Bài sau →