Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
TẠI SAO CHỌN ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY CỦA BELKIN?

TẠI SAO CHỌN ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY CỦA BELKIN?


 

TẠI SAO CHỌN ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY CỦA BELKIN?

 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BELKIN


 

Là thương hiệu tiên phong trong việc đổi mới và tiên phong công nghệ với 35.


 

Tất cả các sản phẩm của Belkin được thiết kế tại chỗ ở California và được sản xuất với các kiểm tra kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất. Belkin có cơ sở sản xuất nội bộ của riêng mình, đã vượt qua các yêu cầu quản lý chất lượng ISO (Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế) 9001. Đối với bất cứ điều gì được sản xuất bên ngoài cơ sở này, các chuyên gia kiểm soát chất lượng của Belkin đều có mặt tại chỗ mỗi bước. Kiểm tra nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất giúp Belkin vượt lên dẫn đầu trong khi Bảo hành Thiết bị được Kết nối mang đến sự an tâm hoàn toàn.


 

* Belkin là thương hiệu sạc không dây bên thứ ba bán chạy hàng tuần kể từ tháng 8 năm 2017. NPD Group, Inc. Dịch vụ theo dõi bán lẻ Hoa Kỳ, Điện thoại di động, Sạc không dây, ngày 13 tháng 8 năm 2017 đến ngày 19 tháng 11 năm 2017


 

 biểu tượng nhà máy Không giống như các nhà sản xuất bên thứ ba khác, Belkin kiểm soát 100% quy trình sản xuất

KHÔNG PHẢI TẤT CẢ CÁC BỘ SẠC KHÔNG DÂY ĐƯỢC TẠO THIẾT BỊ


 

Không giống như các nhà sản xuất bên thứ ba khác, Belkin kiểm soát 100% quy trình sản xuất, cho phép kiểm soát chất lượng và kiểm tra tuân thủ nghiêm ngặt hơn trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất.


 

Bộ sạc không dây Belkin được chế tạo bằng vật liệu cao cấp như thép không gỉ, polycarbonate và silicone. Bên trong, Belkin tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn hoàn hảo với các thành phần cao cấp. Các điện trở, tụ điện và chipset hàng đầu này có nghĩa là mỗi bộ sạc không dây Belkin sẽ tồn tại lâu hơn và ít có khả năng gặp sự cố.


 

Mặc dù mỗi thiết bị di động là khác nhau, một số nhà sản xuất không tối ưu hóa bộ sạc của mình để phù hợp với sức mạnh và khả năng của từng thiết bị di động. Điều này có thể dẫn đến một khoản phí chậm hơn hoặc không đầy đủ. Tấm sạc không dây BOOST ↑ UP ™ của Belkin có nhiều đầu ra nguồn khác nhau. Gia đình BOOST ↑ UP cũng cung cấp các miếng sạc được tinh chỉnh cho iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8. Mỗi miếng sạc không dây Belkin được thiết kế để ghép hoàn hảo với một điện thoại cụ thể và được chứng nhận Qi đầy đủ để cấp nguồn an toàn cho thiết bị của bạn. Tốc độ và an toàn, cùng nhau cuối cùng!

 biểu tượng cảnh báo

 

TẠI SAO NIỀM TIN TỐT HƠN


 

Nếu bạn không sử dụng bộ sạc không dây Belkin, bạn có thể gặp các sự cố sau:

  • Thiết bị của bạn có thể bị hỏng
  • Có thể không có bất kỳ phát hiện đối tượng nước ngoài
  • Thiết bị của bạn có thể quá nóng, tắt hoặc ngừng sạc trước khi nó đạt 100%
  • Bạn không thể sử dụng thiết bị của mình trong khi sạc
  • Bộ sạc có thể dễ bị hỏng hơn
  • Bộ chuyển đổi AC có thể không được bao gồm trong bộ sạc

PHÁT HIỆN ĐỐI TƯỢNG


 

Để đảm bảo chức năng tối đa và hoạt động an toàn, bộ sạc Belkin bao gồm đèn LED cảnh báo bạn về mọi vật lạ trên hoặc gần bộ sạc không dây có thể ảnh hưởng đến việc sạc. Các đèn LED này cũng cung cấp xác nhận rằng bộ sạc và điện thoại của bạn được căn chỉnh chính xác và việc sạc đã bắt đầu. Tính năng này là tiêu chuẩn trong bộ sạc không dây Belkin mới nhất.


 phát hiện đối tượng nước ngoài sạc không dây

 sạc không dây tương thích qi

PHÍA DÂY KHÔNG DÂY ĐƯỢC CHỨNG NHẬN


 

Khi nói đến sạc không dây, chứng nhận có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc bật nguồn nhanh và tìm thấy thiết bị của bạn chỉ được sạc một nửa sau khi dành cả đêm trên miếng sạc. Belkin tỉ mỉ vạch ra hiệu quả và sức mạnh của từng bộ sạc để đảm bảo diện tích bề mặt tối đa để sạc trong khi cho phép điện thoại thông minh và các thiết bị khác tăng sức mạnh thông qua vỏ nhựa nhẹ, lên đến .3mm mà không làm mất an toàn.


 

Là thành viên đầy đủ của Hiệp hội điện không dây (WPC), Belkin hợp tác chặt chẽ với WPC để cung cấp các bộ sạc tương thích Qi hoàn toàn an toàn và đặc biệt đáng tin cậy. Ngoài ra, Belkin hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất thiết bị như Apple để đảm bảo rằng bộ sạc không dây đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn bắt buộc và ưu tiên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu về an toàn và năng lượng của bạn.

BẢO HÀNH THIẾT BỊ KẾT NỐI


 

Ngoài bảo hành mạnh mẽ trên mỗi bộ sạc không dây, Belkin còn vượt lên trên để cung cấp Bảo hành Thiết bị được Kết nối. Điều này có nghĩa là nếu người tiêu dùng đang sử dụng bộ sạc không dây một cách chính xác và thiết bị của họ bị hỏng do tăng điện, Belkin sẽ thay thế hoặc sửa chữa thiết bị. Tìm hiểu thêm về bảo hành sản phẩm Belkin của bạn.

 biểu tượng bảo hành thiết bị kết nối

NHƯNG HÃY GIỮ TRONG MỘT PHÚT! TỐC ĐỘ KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ MỌI THỨ


 

Tấm sạc không dây Belkin được tinh chỉnh để đảm bảo sạc cho thiết bị iPhone hoặc Samsung của bạn một cách tối ưu. Ví dụ, Tấm sạc không dây Belkin BOOST ↑ UP 7.5W đã được thiết kế đặc biệt cho iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 để giảm thiểu mức độ nhiễu điện từ mà các bộ sạc khác không được xử lý. Số lượng đáng kể che chắn, điện trở chính xác, vật liệu cao cấp và các thành phần bên trong miếng sạc mang lại hiệu quả sạc tối đa. Bộ sạc không dây Belkin BOOST ↑ UP được tối ưu hóa để cung cấp tốc độ sạc nhanh lên tới 7,5W trong khi vẫn duy trì chức năng đầy đủ của thiết bị bao gồm sử dụng WiFi, GPS, Bluetooth, LTE và các hình thức tiêu thụ dữ liệu khác.

 

biểu tượng iphone

biểu tượng samsung

biểu tượng điện thoại thông minh


 

KHÁM PHÁ PHÍ SẠCH KHÔNG DÂY>

NHỮNG CỘNG SỰ CỦA CHÚNG TA


 

Belkin tự hào hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành để cải thiện trải nghiệm sạc không dây.

 

logo khí

Wireless Power Consortium (Qi) - đã phát triển Pad sạc không dây Belkin Qi đầu tiên vào tháng 6 năm 2015

logo táo

Apple - Belkin đã hợp tác chặt chẽ với Apple để thiết kế một miếng sạc cho iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8

logo npx

NXP - Chúng tôi đã làm việc với Bán dẫn NXP để hợp tác phát triển các sản phẩm chip cao cấp, mang lại sự an toàn cao hơn cho tất cả các công nghệ sạc không dây của chúng tôi.

logo idt

IDT - Những người dẫn đầu ngành về năng lượng không dây, chúng tôi đã làm việc với IDT để phát triển một giải pháp sạc không dây phổ biến đầu tiên cho thị trường cho người tiêu dùng cuối cùng.

← Bài trước