LỢI ÍCH SẠC KHÔNG DÂY ĐEM LẠI CHO BẠN – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN SỬ DỤNG SẠC KHÔNG DÂY

NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN SỬ DỤNG SẠC KHÔNG DÂY

Mang Lại Sự Tiện Lợi

Sự tiện lợi sạc không dây đem lại là có thể dễ dàng sạc nhanh chiếc smartphone của bạn mọi lúc mọi nơi. Theo đúng nghĩa đen, bạn chỉ cần đặt điện thoại của bạn xuống và nó bắt đầu sạc, vì vậy bất cứ khi nào bạn không sử dụng, bạn sẽ sạc nó. Không có dây cáp, không lộn xộn, không mất nhiều thời gian.

 

moon icon

TRÊN ĐẦU GIƯỜNG

Chỉ cần có một chiếc sạc không dây trên kệ đầu giường, bạn có thể dễ dàng đặt lên và khi thức dậy, chiếc smartphone của bạn đã đầy ắp pin

 

laptop icon

BÀN LÀM VIỆC

Cũng như việc để sạc không dây trên đầu giường, việc bạn đặt đế sạc không dây trên bàn làm việc giúp tiết kiệm thời gian khi bạn làm việc.

 

car icon

XE HƠI

Ai cần quan tâm mang theo dây sạc trong khi bạn đang có một chiếc sạc không dây trên xe đồng hành chặng đường dài cùng bạn ?

 

shoe icon

KHI DI CHUYỂN RA NGOÀI

Hãy tự do di chuyển thoải mái khi trên tay bạn là một chiếc smartphone đang đặt trên một chiếc sạc dự phòng không dây


Tương Thích Sạc Ngay Cả Khi Dùng Ốp

wireless charger case compatibility

Mặc dù yêu cầu mặt lưng smartphone của bạn phải tiếp xúc với mặt đế sạc, nhưng hầu hết các sạc không dây hiện tại vẫn sẽ hoạt động với ốp nhựa có độ dày 3mm. Điều này có nghĩa, bạn không cần tháo ốp để sử dụng. Thêm điều tiện lợi nữa phải ko ? 


Linh Hoạt Trong Cách Đặt Sạc

wireless charging alignment

Smartphone bắt đầu sạc ngay khi bạn đặt lên bộ sạc. không có một sợi dây nào có thế làm vướng chiếc điện thoại. Chính vì lý do đó, bạn có thể xoay bất kì hướng nào. Chỉ cần điện thoại vẫn tiếp xúc với mặt sạc không dây.


Tốc Độ Sạc Nhanh

clock icon

Một tính năng các nhà sản xuất đang làm là tăng công suất sạc của sạc không dây, vậy tại sao chúng ta không tận dụng nó ? Hiện thị trường có nhiều bộ sạc không dây cung cấp công suất lên đến 15W, nhưng công suất đầu vào lại phụ thuộc vào smartphone của bạn. Ví dụ, bộ sạc không dây 7.5W BOOST↑UP™ của Belkin có thể truyền tải công suất 7.5W giúp sạch nhanh cho IphoneX, Iphone 8, trong khi bộ sạc có công suất 15W ngoài thị trường cũng chỉ có thể sạc cho Iphone đời mới với công suất 5W. Tương tự, Smartphone Samsung có khả năng nhận công suất lên đến 9W khi đế bộ sạc không dây đó có hỗ trợ riêng cho Smartphone Samsung. Do đó, khả năng tương thích rất quan trọng cho tốc độ sạc không dây, mà chỉ có những hãng uy tín như Belkin mới có thể làm được.


Dưới Đây Là Bảng Khảo Sát Tốc Độ Sạc Của Từng Hãng

*Bảng trên mang tính chất tham khảo


NHỮNG BỘ SẠC KHÔNG DÂY TIỆN LỢI NHẤT

← Bài trước Bài sau →