Màu iPhone 14 dự đoán sẽ rất lung linh và thu hút – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Màu iPhone 14 dự đoán sẽ rất lung linh và thu hút

Màu iPhone 14 dự đoán sẽ rất lung linh và thu hút

Bên lề những thông tin về ngày ra mắt iPhone 14 thì những bàn tán xung quanh về iPhone 14 vẫn luôn là các chủ đề xôn xao. Có thể là chỉ trong vòng vài tháng tới đây iPhone 14 sẽ chính thức ra mắt với rất nhiều màu sắc khác lạ từ trước tới nay.

Dễ dàng tìm ra những màu sắc được đồn đoán về iPhone 14 khi vẫn chúng đang trong quá trình sản xuất. Bên cạnh về thiết kế màn hình thì màu của iPhone 14 là những gì mà người dùng iPhone muốn biết đầu tiên về sản phẩm mới nhất này của Apple. Đây cũng là đại diện các sản phẩm Apple trong sự kiện mùa thu năm để lại dấu ấn độc đáo nhất. Dự đoán rằng iPhone 14 sẽ rất giống với phiên bản trước đó là iPhone 13.

Màu sắc của iPhone có thể không là điều gì đó quá mới lạ trong lần cập nhật này do các thông tin về camera 48MP và chip A16 cùng màn hình 6,7 inch trên iPhone 14 Max mới là sự khác biệt lớn nhất của iPhone 14. Tuy nhiên, theo lẽ tự nhiên thì công chúng vẫn rất quan tâm và quan tâm nhiều nhất về chiếc iPhone mong chờ ra mắt nhất vào cuối năm nay 2022.

Màu iPhone 14: được tiết lộ từ rất sớm

 

Các tin đồn về màu sắc của iPhone 14 được tiết lộ vào khoảng tháng Tư năm nay với nhiều phiên bản màu tím. Tương tự đó, cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc Weibo cũng xôn xao không kém khi lộ màu deep blue trên iPhone 13 sẽ thành màu Sky blue trên iPhone 14.

Nhưng thực ra đó chỉ là màu trong dãy màu tím chứ không phải xanh. Đến bây giờ vẫn có rất nhiều nguồn tin rằng Apple sẽ vẫn có màu tím trong chuỗi màu sắc mới trên iPhone 14 nhưng sẽ là màu thiên về gam tối nhiều hơn, như các màu trước đây Apple áp dụng cho các đời iPhone trước đây.

Tháng 5 2022, MacRumor đã tổng hợp những thông tin về màu sắc của iPhone 14. Màu tím cũng được dự đoán chắc chắn hơn rất nhiều, bên cạnh đó còn những màu như đen, trắng, xanh dương và [Product] Red (Apple đặt tên chúng là Midnight, Starling,...) Màu hồng và xanh lá cũng được đoán rằng sẽ nằm trong dãy màu của iPhone 14 này.

Mẫu iPhonePhiên bản thườngPhiên bản Pro
iPhone 13Midnight, Starlight, Blue, Pink, [Product] RedGraphite, Gold, Silver, Sierra Blue
iPhone 12Black, White, Blue, Green, [Product] RedGraphite, Gold, Silver, Pacific Blue
iPhone 11Black, White, Purple, Green, Yellow, [Product] RedSpace Gray, Gold, Silver, Midnight Green

Theo như bảng màu bên trên, iPhone 13 và iPhone 12 ra mắt với 5 màu, sẽ bổ sung thêm một màu. Phiên bản pro sẽ có ít màu hơn phiên bản thường và chỉ có 4 màu.

Dự đoán rằng với iPhone phiên bản thường iPhone 14 sẽ có những màu cơ bản như đen, trắng và [Product] Red - những màu được lặp lại từ năm này sang năm khác. Bản Pro và Pro Max cũng sẽ có các màu như thế lặp lại như Space Grey, Silver hay Gold và một màu nữa, mọi người cho rằng màu còn lại sẽ mang đến sự mới mẻ rất nhiều cho iPhone 14 năm nay.

Màu iPhone 14: Điều người dùng mong đợi

Người dùng Apple đã tin và mong chờ rằng Apple sẽ giới thiệu đến năm màu sắc trên iPhone 14 và iPhone 14 Max, thoe đó là 4 màu cho phiên bản Pro của chúng. Nhiều người đã mong đợi sẽ có những phiên bản màu thuần túy của Apple như đen, tắng và đỏ trên iPhone 14 và xám, bạc, vàng trên bản Pro.

Ngoài những màu xuyên suốt qua các năm iPhone trên thì mọi người mong đợi màu sắc khác trên iPhone bản thường và một màu khác trên bản Pro. Một số khác lại thích những màu tương tự các màu hiện tại nhưng không quá khác là xanh, hồng và xanh lá là những màu bán cháy hàng của iPhone 13. Tất nhiên màu xanh không thể nào thiếu bởi phần lớn mọi người điều thích, tất nhiên đ1o chỉ là dự đoán và không có gì chắc chắn. IPhone 14 sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm nay. Cùng chờ xem các dự đoán có chính xác không và bạn có tìm được những màu mới mẻ nào phù hợp với mình không ngoại trừ những màu cơ bản theo Apple xuyên suốt các năm qua.
 

← Bài trước Bài sau →