Điều chỉnh dòng điện sạc Belkin – Belkin Việt Nam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Điều chỉnh dòng điện thông minh

Điều chỉnh dòng điện thông minh

Tính năng điều chỉnh dòng điện có mục đích của tính năng điều chỉnh dòng điện này này là giúp người dùng có thể đa dạng hóa thiết bị sạc .Sẽ có nhiều cách để nhà sản xuất sản phẩm phụ kiện sạc áp dụng những công nghệ khác nhau. Tại Belkin, tính năng này được áp dụng rõ ràng nhất trên các củ sạc (adapter) 25W, 37W, 68W.
 


Adapter sạc USB-C PD (PPS 3.0) 25W áp dụng công nghệ PPS đã giúp adpater này trở nên rất đa năng cho người sử dụng. Khi sạc với các thiết bị Samsung thì dòng điện sẽ phát ra công suất 25W, còn với iPhone thì sẽ cho ra 20W. Đây là ví dụ cho khả năng tự điều chỉnh công suất của adapter Belkin. Ngoài ra thì với các adapter sạc khác của Belkin cũng làm được với điều tương tự.

 

Ví dụ khác ở Adapter Dual USB-C PD GaN Wall Charger 68W với 1 cổng PD 50W và 1 cổng PD 18W, được sử dụng chip điều chỉnh dòng điện của Belkin cho phép cổng sạc USB-C có thể tùy chỉnh dòng điện dao động 50W - 60W tùy theo thiết bị đang sửa dụng, việc này giúp các thiết bị sẽ được cung cấp nguồn sạc với công suất tốt nhất. Sẽ có thắc mắc rằng adapter sạc 68W này nếu sạc iPhone với cổng 60W mà không phải cổng 18W thì có được không? Tất nhiên là được, vì công suất sẽ phụ thuộc vào thiết bị nhận của bạn.

Lợi ích của thiết bị điều chỉnh dòng

Lợi ích ở các thiết bị có khả năng điều khiển dòng điện đó là tiết kiệm và an toàn. Một thiết bị sạc linh động cho nhiều thiết bị khác nhau vẫn đảm bảo an toàn tuổi thọ cho các thiết bị ấy.

Vì sao chọn sạc Belkin

Ngoài nhưng lợi ích của một thiết bị adapter cần phải có là điều chỉnh dòng điện thì 100% các thiết bị sạc của Belkin đều được trang bị chip bảo vệ để đề phòng trường hợp dòng điện trong nhà không ổn định. Chính điều này giúp cho các thiết bị của bạn tránh được những rủi ro như cháy nổ, giật điện.

 

Những công nghệ và tính năng của các Adapter Belkin đều được chứng nhận và kiểm chứng ở những quốc gia khắt khe nhất như Mỹ, Châu Âu.

Hãy lựa chọn những phụ kiện sạc tốt cho thiết bị của bạn, tăng tuổi thọ của thiết bị và an toàn cho chúng và chính bạn nữa.

← Bài trước Bài sau →