Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Sạc dự phòng không dây đến từ Belkin đã có mặt tại Việt Nam

Sạc dự phòng không dây đến từ Belkin đã có mặt tại Việt Nam

Tháng 12.2022, Belkin Việt Nam cùng công ty MeKo Cửu Long đã cho ra mắt dòng sản phẩm Pin sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin 7.5W 5.000mAh có chân chống cực kỳ tiện lợi dành cho các dòng iPhone 14, iPhone 13 và iPhone 12.

Pin sạc dự phòng không dây hứa hẹn sẽ nâng tầng trải nghiệm không dây của khách hàng đối với hệ sinh thái MagSafe của Belkin. Nhờ công nghệ Magnetic tương thích cao với MagSafe, pin sạc dự phòng gắn chắc chắn vào ốp lưng iPhone (dòng 12 trở lên) nhưng lực hút vẫn vừa đủ để tháo ra dễ dàng. Bên cạnh đó, công suất sạc 7.5W cùng dung lượng 5.000mAh được gói gọn trong thiết kế nhỏ bé mang lại tính linh hoạt mà những dòng pin sạc dự phòng không dây khó có thể làm được.

Cuối cùng là phần chân chống có thể hoạt động như chiếc giá đỡ điện thoại đa năng dụng để bạn xem phim, livestream, video call ở cả hai chế độ ngang và dọc. Chính yếu tố này đem đến sự tinh tế và khác biệt trong trải nghiệm sử dụng mà chỉ khi cầm trên tay pin sạc dự phòng không dây Belkin bạn mới nhận thấy sự khác biệt.

“Thử nghĩ đến những gì đã diễn ra trong ngành công nghệ nào, tôi từng phải cắm cáp vào điện thoại mỗi khi muốn sạc. Bây giờ thì không còn như vậy nữa, tôi chỉ cần đặt lên thiết bị sạc thôi.” Steve Malony, CEO, Belkin cho biết.

Pin sạc dự phòng không dây Magnetic Belkin 7.5W 5.000mAh có chân chống hiện có mặt trên Webste Belkin và Belkin Official Store trên Shopee, Lazada và Tiki.

Liệu bạn đã sẵn sàng để tiến về một tương lai hoàn toàn không dây? Hay bạn vẫn sẽ trung thành với những phụ kiện điện thoại có dây?
 

← Bài trước Bài sau →