Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Belkin hân hạnh có mặt tại hệ thống TopZone

Belkin hân hạnh có mặt tại hệ thống TopZone

Ngày 22/10, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) chính thức ra mắt TopZone, chuỗi bán lẻ uỷ quyền các sản phẩm Apple chính hãng. Hệ thống đặt tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 – 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022. Hiện hệ thống mở khai trương với 4 chi nhánh bao gồm 2 cửa hàng ở Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng khác ở Hà Nội. Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

TopZone khai trương tại 191 Điện Biên Phủ, Quận 1, Hồ Chí Minh

TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100 – 120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180 – 220 m2.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty CTCP Thế giới Di động chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng".

Các sản phẩm cao cấp phù hợp với các thiết bị Apple được trưng bày tại hệ thống TopZone. Các sản phẩm chuột Microsoft tương thích tốt hệ điều hành macOs. Các dòng chuột như Bluetooth, Modern Mobile hay Arc Mouse dự đoán sẽ có sức bán tốt tại TopZone.

Tương tự với Belkin - third party của Apple, các sản phẩm cáp sạc, củ sạc, HUB chuyển đổi rất phù hợp với các sản phầm của Apple bởi tính bền bỉ và bảo hành đổi 1 trong vòng 2 năm. Đặc biệt các miếng dán màn hình Belkin là thương hiệu duy nhất được bán tại Apple Store cũng sẽ sớm triển khai tại TopZone. 

Adapter sạc, cáp sạc Belkin trưng bày tại TopZone

MeKo tự hào là nhà phân phối chính thức và duy nhất của Belkin tại Việt Nam.
 

← Bài trước Bài sau →