Belkin International đạt Giải thưởng Mobile Industry Awards 2020 – Belkin Vietnam
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 300K
Belkin International đạt Giải thưởng Mobile Industry Awards 2020 cho hạng mục: nhà sản xuất thiết bị phụ kiện của năm

Belkin International đạt Giải thưởng Mobile Industry Awards 2020 cho hạng mục: nhà sản xuất thiết bị phụ kiện của năm

 

Các nhà sản xuất thiết bị phụ kiện là một phần không thể thiếu của hệ sinh thái di động, cung cấp sản phẩm cần thiết. tiện lợi, sáng tạo cho người tiêu dùng và mang lại giá trị cho các đối tác. 

Giải thưởng này công nhận nhà cung cấp đã tận dụng tốt nhất danh mục đầu tư, vị trí thị trường và các mối quan hệ để thúc đẩy chiến lược của mình trong ngành và hơn thế nữa. 

 

 

Những thương hiệu tham gia Mobile Industry Awards 2020 được yêu cầu gửi bài dự thi dựa trên các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm hấp dẫn đã thu hút khách hàng và đối tác
  • Có sự cải tiến trong thiết kế và tính năng
  • Đã chứng minh việc thực hiện bán hàng và tiếp thị dẫn đầu thị trường
  • Là một đối tác đáng tin cậy cho người mua thương mại. Có sự dự báo tài chính, lợi nhuận và chăm sóc sau bán tốt

 

Những thương hiệu vào vòng chung kết năm 2020 gồm có:

 

Belkin International

Belkin làm nổi bật di sản của công ty về sự đổi mới liên tục và có thể chỉ ra hiệu quả tài chính mạnh mẽ trong 12 tháng qua. Điều này đã được hỗ trợ bởi một số giấy chứng nhận, báo cáo tuyệt vời đã giúp công ty nổi bật.

Speck Products

Speck Products gây ấn tượng khi làm nổi bật niềm đam mê Innovation của Công ty với việc sản xuất hàng loạt Case điện thoại và họ cũng đặt được sự thành công thương mại của những Case điện thoại này, thật ấn tượng khi họ đã đưa ra những đối tác bán lẻ tầm cỡ.

Spigen

Doanh số bán hàng trực tuyến tăng trưởng ấn tượng và tập trung vào dịch vụ khách hàng là những điểm nổi bật trong quá trình tới với vòng chung kết của Spigen và cũng được hỗ trợ bởi một số báo cáo uy tín trong nghành.

Zagg

Zagg đã đưa ra những entry ấn tượng nêu chi tiết hồ sơ của Công ty về Innovation, những mối quan hệ đối tác bền vững và sự tăng trưởng.

 

Và người chiến thắng cuối cùng là... Belkin International!

Phát biểu về chiến thắng, Giám đốc Giải thưởng Mobile Industry Awards - Mark Fermor cho biết: “Các nhà sản xuất phụ kiện đôi khi không nhận được sự đánh giá cao mà họ xứng đáng được nhận cho công việc mà họ đang ngày đem làm là thiết kế nhiều loại sản phẩm và đưa chúng ra thị trường. Tôi rất vui khi thấy một đối tác tuyệt vời như Belkin International đã giành được Giải thưởng Mobile Industry Awards đầu tiên của họ ”.

 

Xin chúc mừng đội ngũ Belkin!

 

VỀ MOBILE INDUSTRY AWARDS! Giải thưởng hoạt động trong hơn một thập kỷ  đại diện cho tiêu chuẩn vàng về sự xuất sắc trong ngành. Từ hội đồng quản trị đến cơ sở, những người tham gia đại diện cho những gì tốt nhất và sáng giá nhất mà ngành công nghiệp di động của Vương quốc Anh và Châu Âu cung cấp. Đối với năm thứ 19, chúng tôi kỷ niệm các Nhà sản xuất, Nhà bán lẻ, Mạng lưới, Nhà phân phối và Đại lý tốt nhất vào ngày 24 tháng 6 năm 2021 .

Cre: TechRadar Pro

Tags: article
← Bài trước Bài sau →